Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 28/7/2015, 13:55 (GMT+7)

Tom Cruise lẻ bóng trên thảm đỏ 'Mission: Impossible - Rogue Nation'

Dù có tin đồn sắp cưới trợ lý Emily Thomas, tài tử 53 tuổi vẫn xuất hiện một mình trong các sự kiện lớn.

Đoàn phim Mission: Impossible - Rogue Nation đang xuất hiện tại nhiều thành phố lớn như New York (Mỹ) hay London (Anh) để quảng bá. Tom Cruise là gương mặt thu hút mọi sự chú ý trên thảm đỏ.

Tài tử 53 tuổi không có bóng hồng nào sánh bước cùng trên thảm đỏ dù thời gian gần đây, anh bị đồn hẹn hò trợ lý Emily Thomas và cả hai đang tính đến chuyện kết hôn. Tom Cruise lựa chọn im lặng trước mọi đồn đoán.

Trong sự kiện ra mắt phim diễn ra ở New York hôm 27/7, sau khi chụp ảnh một mình, Tom Cruise tiến lại gần người hâm mộ để giao lưu.

Bên cạnh Tom, các diễn viên khác của phim như Jeremy Renner, Rebecca Ferguson, America Olivo, Alec Baldwin cùng vợ, Simon Pegg, nhà sản xuất J.J. Abrams và đạo diễn Christopher McQuarrie đều có mặt.

Tom Cruise và Jeremy Renner đùa vui trước ống kính phóng viên. Trong phim, cả hai là những điệp viên sát cánh cùng nhau trong nhiệm vụ bảo vệ tổ chức IMF mà hai người là thành viên.

Trước đó, khi xuất hiện ở London, Tom Cruise cũng một mình bước vào thảm đỏ, không thấy bóng dáng trợ lý Emily Thomas. Tom gặp Emily khi cô được thuê làm trợ lý cho anh trên trường quay phim Rogue Nation.

Tom Cruise vui vẻ chia sẻ với người hâm mộ về quá trình làm phim cũng như cảm giác của anh sau một thời gian dài gắn bó với Nhiệm vụ bất khả thi. Anh né tránh các câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm.

Là loạt phim hành động nổi tiếng suốt gần hai thập kỷ, Mission Impossible là thương hiệu quen thuộc, đem về doanh thu hơn hai tỷ USD. Trong tập mới nhất, Tom Cruise vào vai Ethan Hunt và bảo vệ tổ chức điệp viên của mình bằng cách tiêu diệt thế lực bóng tối có tên Syndicate.

Tom Cruise tiết lộ về nhân vật đồng hành cùng mình trong phim: "Ilsa (Rebecca Ferguson thủ vai) là người quyền lực và bí ẩn. Ethan tin tưởng cô ấy nhưng niềm tin này khiến cả nhóm đặt ra nhiều câu hỏi".

Diễn viên Rebecca Ferguson cũng xem nhân vật của mình như "phiên bản nữ của Ethan Hunt" khi cô đồng hành cùng chàng điệp viên trong hành trình tiêu diệt kẻ ác.

Tom Cruise nói về các vai diễn trong 'Mission Impossible 5'
 
 

Tom Cruise nói về vai diễn trong "Mission: Impossible - Rogue Nation"

Thùy Liên