Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 6/11/2015, 12:21 (GMT+7)

Quỳnh Chi hôn hot boy say đắm giữa phố

Bà mẹ một con thoải mái đóng cảnh tình tứ với bạn diễn trong phim điện ảnh đầu tay.

Đoàn làm phim 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy vừa công bố hậu trường cảnh quay của hai diễn viên chính Quỳnh Chi và Bê Trần. 

Bà mẹ một con Quỳnh Chi có màn khóa môi lãng mạn với Bê Trần trên phố. Bê Trần là một trong các hot boy gây chú ý thời gian qua. Anh vừa tham gia diễn xuất trong MV "Tội lỗi" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Lần đầu đóng phim điện ảnh, Quỳnh Chi cho biết đây là một trải nghiệm thú vị với cô khi ôm hôn một người đàn ông không phải là người yêu. 

Cảnh quay được thực hiện tại một trung tâm thương mại lớn ở quận 7. Trước sự chứng kiến của nhiều khán giả, cả hai vẫn tập trung diễn xuất. 

Tham gia phim trong giai đoạn khủng hoảng tâm lý về chuyện hôn nhân, Quỳnh Chi cho biết cô cảm thấy vui vẻ hơn khi được làm việc và trò chuyện cùng những người bạn đồng lứa trong dàn diễn viên. 

12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, quy tụ dàn sao trẻ gồm Bê Trần, Quỳnh Chi, Jun Vũ, Kim Nhã, Jun Phạm (nhóm 365), Võ Cảnh... Phim dự kiến ra rạp vào ngày 11/11.

An An