Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 3/3/2016, 19:12 (GMT+7)

Quý Bình cõng Minh Hằng lội bộ đường rừng

Nam diễn viên cõng Minh Hằng hơn 1 km đường rừng khi cô bất ngờ bị đau dạ dày lúc đóng phim ở Di Linh, Lâm Đồng.

Khi theo chân đoàn phim "Bao giờ có yêu nhau" của Dustin Nguyễn về vùng rừng núi Di Linh, Lâm Đồng, Minh Hằng thường phải chịu những cơn đau dạ dày do lịch làm việc và ăn uống thay đổi. "Đây là vai diễn cực khổ nhất của tôi từ trước đến giờ", nữ diễn viên tâm sự.

Do bối cảnh quay trong rừng, đoàn khó dùng xe chuyên chở, nhiều lúc, khi Minh Hằng trở cơn đau, Quý Bình sẵn sàng cõng cô một đoạn đường dài.

Anh cũng thường thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho bạn diễn.

Minh Hằng được nhà sản xuất Bebe Phạm và nhiều thành viên trong đoàn chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ để hỗ trợ cô hoàn thành tốt vai diễn.

Nhận vai Linh - nữ chính trong phim, Minh Hằng phải hủy hết tất cả các show diễn trong gần một tháng để đồng hành cùng đoàn phim.

Ngoài Quý Bình, Minh Hằng, phim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Kim Xuân, Lê Thiện, Tùng Yuki, Hoài An, Mai Thế Hiệp.

Từ trước đến nay, Minh Hằng chỉ toàn được các đạo diễn mời đóng phim. Riêng với tác phẩm của Dustin Nguyễn, cô phải đi casting và thể hiện cho đạo diễn thấy quyết tâm của cô muốn thể hiện nhân vật Linh. Trong ảnh: nữ ca sĩ tranh thủ học kịch bản khi đoàn hạ lều nghỉ ngơi.

Khoảnh khắc đời thường của Minh Hằng trên phim trường
 
 

 

Thất Sơn
Ảnh: Poly