Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 24/2/2015, 00:09 (GMT+7)

Những tài tử được chờ đợi nhất trên màn ảnh năm 2015

Tom Hiddleston, Jason Statham, Jake Gyllenhaal hay tài tử bạc mệnh Paul Walker là những nam diễn viên nổi bật với nhiều dự án mới trong năm nay.

1. Tom Hiddleston. Trong năm nay, ngoài việc hội ngộ với khán giả qua nhân vật Loki trong bom tấn hè "Avengers: Age of Ultron", tài tử người Anh còn có thêm ba dự án đáng chú ý khác, trong đó nổi bật là phim kinh dị mùa Halloween - "Crimson Peak".

2. Jamie Dornan. Chỉ với vai diễn tỷ phú bạo dâm trong bộ phim chuyển thể đang gây sốt - "50 Sắc thái", tài tử người Bắc Ireland đã trở thành một "biểu tượng sex" mới của màn bạc. Tới cuối năm, anh còn xuất hiện trong bộ phim tâm lý ly kỳ "The 9th Life of Louis Drax".

3. Jason Statham. Từ đầu tháng 1, ngôi sao hành động người Anh đã khiến khán giả mãn nhãn với tác phẩm "Wild Card". Trong năm nay, anh còn hai bom tấn đáng chú ý là "Furious 7" và "Spy".

4. Paul Walker. Mùa hè năm nay, những ai mến mộ tài tử bạc mệnh Paul Walker sẽ có cơ hội được nhìn thấy anh lần cuối trên màn ảnh rộng qua bom tấn "Furious 7".

5. Jai Courtney. Tài tử người Australia từng được biết tới qua bom tấn "Die Hard 5" sẽ có một năm đầy hứa hẹn khi cả 4 dự án anh tham gia năm nay đều thuộc vào hàng bom tấn, gồm "Terminator Genysis", "Insurent", "Man Down" và "Suicide Squad".

6. Paul Rudd. Nam diễn viên chuyên thể loại phim hài năm nay sẽ trở thành một siêu sao hành động mới khi đảm nhận vai chính - siêu anh hùng Người Kiến - trong bom tấn "Ant-Man" của Marvel.

7. Channing Tatum. Tài tử sinh năm 1980 tiếp tục giữ vững phong độ khi xuất hiện trong 4 bộ phim đáng chú ý năm nay, gồm "Jupiter Ascending", "Magic Mike XXL", "Hail, Ceasar!" và "The Hateful Eight".

8. Ryan Reynolds. Tác phẩm đáng chú ý nhất của tài tử gốc Canada năm nay là "Woman in Gold", đóng chung với đàn chị Helen Mirren. Cuối năm, anh có hai tác phẩm tâm lý ly kỳ hứa hẹn là "Criminal" và "Selfless".

9. Tom Hardy. Sau tác phẩm độc lập gây chú ý năm ngoái là "Locke", tài tử người Anh trở lại với dòng phim bom tấn trong năm nay với tác phẩm "Mad Max: Fury Road". Ngoài ra, anh còn đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể đang được chờ đợi có tên "Child 44".

10. Scott Eastwood. Con trai của nhà làm phim huyền thoại Clint Eastwood hứa hẹn trở thành "hoàng tử" mới của màn ảnh rộng năm nay với bộ phim tình cảm "The Longest Ride" - chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks.

11. Chris Hemsworth. Ngoài bom tấn "Avengers: Age of Ultron", "Thần Sấm Thor" còn có một tác phẩm nữa rất đáng được trông đợi trong năm nay là "In the Heart of the Sea".

12. Jake Gyllenhaal. Sau màn trình diễn ấn tượng trong "Nightcrawler" năm ngoái, tài tử sở hữu nụ cười đẹp có thêm 4 dự án mới trong năm nay, trong đó nổi bật là phim tình cảm hài "Accidental Love" và phim phiêu lưu "Everest" (đóng cùng Keira Knightley).

Nguyên Minh