Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 11/8/2016, 16:32 (GMT+7)

Nhung Kate không áp lực trước cảnh nóng với bạn diễn Tây

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn chia sẻ hậu trường đóng cặp nam diễn viên người Pháp Jean-Michel Richaud trong phim kinh dị “Cô hầu gái”.

Nhung Kate diện áo dài xuất hiện trong buổi giới thiệu phim kinh dị Cô hầu gái ở Hà Nội chiều 10/8.

Trong phim, người đẹp sinh năm 1989 vào vai cô hầu gái yêu ông chủ người Pháp (nam diễn viên Jean-Michel Richaud đóng) để rồi gặp họa vì hồn ma của bà vợ đã khuất của ông. 

Nhung Kate chia sẻ rằng cô không gặp áp lực khi diễn các cảnh nóng với bạn diễn ngoại quốc bởi trước đó đã diễn nhiều cảnh tình tứ. Người đẹp coi việc này chỉ là nghề nghiệp thuần túy.
Trong khi nam diễn viên Jean-Michel Richaud cũng bày tỏ không gặp trở ngại với êkíp người Việt. Anh đặt chân đến Việt Nam từ hồi tháng 11/2015 và quay phim ở Sài Gòn hơn một tháng. Sau đó, anh phải lòng cảnh đẹp và con người thân thiện. Nam diễn viên hứa đưa vợ đến Việt Nam vào dịp phim ra mắt. 

Đạo diễn Derek Nguyễn cho biết Cô hầu gái lấy cảm hứng từ cuộc đời bà nội của anh - người từng làm việc ở một đồn điền cao su thời Pháp thuộc. Nhà làm phim Việt kiều kể rằng anh đưa chất lãng mạn Gothic vào câu chuyện để làm giàu cảm xúc cho phim.

Cô hầu gái được Derek Nguyễn thực hiện cùng nhà sản xuất Timothy Linh Bùi (ngoài cùng, phải). Timothy Linh Bùi là nhà sản xuất hai dự án - Ba mùa Âm mưu giày gót nhọn.

Nhà sản xuất, hai ngôi sao chính và đạo diễn chụp ảnh cùng nhau. Phim dự kiến ra mắt trên toàn quốc từ 16/9.

Nhất Thanh

Ảnh: Trang Su