Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 29/5/2016, 15:10 (GMT+7)

Những diễn viên điển trai trên truyền hình Việt

Mạnh Trường, Hồng Đăng, Lương Thế Thành, Mạnh Hưng, Quang Tuấn... chinh phục khán giả truyền hình bằng tài diễn xuất và vẻ ngoài điển trai.

Mạnh Trường là một trong những diễn viên sáng giá nhất của màn ảnh nhỏ phía Bắc hiện nay. Anh được khán giả yêu mến với những vai diễn trong Những cánh hoa bay, Bí mật Tam giác vàng, Đường lên Điện Biên, Zippo, Mù tạt và em, Người đứng trong gió...

Mạnh Trường sinh năm 1985. Anh kết hôn khi mới 23 tuổi và đã có hai con - một trai, một gái. Mạnh Trường cùng con gái - bé Chíp - được yêu thích khi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa hai.

Hồng Đăng cũng là một trong những nam diễn viên truyền hình quen thuộc hiện nay. Anh tham gia nhiều phim như Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Giọt nước rơi, Con thuyền số phận, Tuổi thanh xuân…

Vợ chồng Hồng Đăng có hai con gái. Nam diễn viên sinh năm 1984 cùng con gái lớn - bé Nhím (trong hình) - tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa ba.

Lương Thế Thành được biết tới qua các phim Mùi ngò gai, Cổng mặt trời,  Miền đất phúc, Trái tim hoa hồng, Giọt lệ bên sông, Nữ cảnh sát tập sự...

Nam diễn viên sinh năm 1982 tại Cai Lậy, Tiền Giang. Anh làm đám cưới với Thúy Diễm hồi tháng 4.

Quang Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Cải ơi, Âm tính, Những cô công chúa nổi tiếng, Thuyền giấy, Dương cầm... Anh  nhận giải "Nam diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình" tại lễ trao giải Cánh Diều 2013 với phim Thuyền giấy và Cánh Diều 2015 với vai Quân trong Khúc hát mặt trời (đóng cùng Nhã Phương).

Quang Tuấn vừa kết hôn với ca sĩ Linh Phi vào ngày 18/5 tại TPHCM sau ba năm yêu nhau. Cả hai quen biết khi đóng chung phim Kén rể.

Mạnh Hưng ghi dấu ấn với các phim Đi qua ngày biển động, Bản di chúc bí ẩn, Khi đàn ông góa vợ bật khóc... Đặc biệt, anh được nhiều người nhớ tới với vai Danh - người chồng ngoại tình trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Trương Thế Vinh sinh năm 1985. Anh tham gia các phim Đam mê nghiệt ngã, Ở lại thế gian... Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết nam diễn viên sắp kết hôn với bạn gái là cơ trưởng.

Nhan Phúc Vinh sinh năm 1986 tại Cần Thơ, cao 1,81 m. Anh tham gia nhiều phim truyền hình như Đam mê nghiệt ngã, Ngoại tình với vợ, Chạm vào quá khứ, Áo cưới thiên đường, Hương bưởi, Hồn đá, Dòng sông định mệnh, Thám tử miệt vườn, Sao đổi ngôi... Anh giành giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn" của Mai Vàng các năm 2012, 2013 và Giải thưởng truyền hình HTV 2013.