Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 26/6/2016, 10:55 (GMT+7)

Ngoại hình và sự nghiệp khác nhau của anh em nhà Hemsworth

Trong khi anh thứ Chris và em út Liam đều cao trên 1,9 m, anh cả Luke lại có chiều cao khiêm tốn - 1,77 m.

Ba anh em nhà Hemsworth (từ trái sang) - Liam (em út), Luke (anh cả) và Chris (anh thứ) - là gia đình gây chú ý tại Hollywood trong thời gian gần đây khi cả ba đều làm diễn viên nhưng có những bước tiến khác nhau trong sự nghiệp.

Anh em Hemsworth sinh ra trong một gia đình có cha là cố vấn dịch vụ xã hội, mẹ là giáo viên tiếng Anh ở Melbourne, Australia.

Cả ba thừa hưởng vẻ điển trai pha trộn từ nhiều dòng máu - Hà Lan, Anh, Ireland, Scotland và Đức.

Tuy nhiên, chiều cao của ba anh em Hemsworth khá khác biệt. Trong khi anh cả Luke (giữa) chỉ cao 1,77 m thì hai em trai là Chris và Liam đều cao trên 1,9 m. Sự chênh lệch ngoại hình thể hiện rõ mỗi khi ba anh em cùng sánh bước tham dự các sự kiện.

Luke Hemsworth sinh năm 1980, hoạt động nghệ thuật từ năm 2001 tại quê nhà Australia khi tham gia phim truyền hình Neighbors. Sau khi hai người em trai nổi tiếng ở Hollywood, anh cũng tới kinh đô điện ảnh tìm kiếm cơ hội nhưng chỉ được tham gia các vai phụ trong những dự án nhỏ.

Luke đã kết hôn từ năm 2007, ở tuổi 27. Anh và vợ - Samantha - đã có 4 con.

Được biết đến tại Hollywood sau em trai Liam nhưng Chris Hemsworth hiện là người nổi tiếng nhất trong ba anh em. Với chiều cao 1,9 m cùng gương mặt điển trai, nam tính, anh là tài tử sáng giá cho các vai diễn thần thoại trong phim bom tấn.

Chỉ sau vai diễn Thor trong loạt bom tấn của Marvel, Chris Hemsworth vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A tại Hollywood.

Chris Hemsworth kết hôn với người đẹp Tây Ban Nha hơn anh 7 tuổi - Elsa Pataky - vào năm 2010. Cả hai đã có ba con.

Liam Hemsworth là người đầu tiên được biết tới tại Hollywood sau khi tham gia phim tình cảm The Last Song, đóng cùng Miley Cyrus, vào năm 2010.

Tuy nhiên sau nhiều năm đóng phim, Liam vẫn khá lận đận khi chưa có vai diễn nào nổi bật. Nhiều khán giả vẫn nhớ tới anh với tư cách là bạn trai Miley Cyrus. Cả hai từng đính hôn, nhiều lần chia tay và mới quay lại hồi tháng 5.

Mùa hè năm nay, Liam Hemsworth lần đầu đóng vai chính trong một phim bom tấn. Anh thay thế tài tử da màu Will Smith đảm nhận nhân vật trung tâm trong phần hai của tác phẩm Independence Day. Ngoài ra, trong năm nay, anh còn đóng vai chính trong phim miền Tây - The Duel.

Nguyên Minh