Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 31/8/2015, 12:08 (GMT+7)

Miu Lê và Lan Trinh hóa thành nhân vật trong 'Inside Out'

Hai người đẹp Việt thực hiện bộ ảnh thể hiện cá tính của Chảnh Chọe và Vui Vẻ trong bộ phim hoạt hình của Pixar mà cả hai tham gia lồng tiếng Việt.

Miu Lê và Miko Lan Trinh phải trải qua quá trình tuyển chọn diễn viên kỹ lưỡng trước khi được lựa chọn lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Inside Out.

Miu Lê (váy vàng cam) được hóa thân thành nhân vật Nhóc Vui Vẻ, còn Miko Lan Trinh được thể hiện vai "bông cải xanh lá" Chảnh Chọe. Cả hai cùng nhau thực hiện bộ ảnh mới, thể hiện rõ hơn tính cách nhân vật mà mình đảm nhiệm.

Nhân vật Chảnh Chọe của Miko Lan Trinh là cô bé gặp gì cũng ghét, khó ưa nhưng có cách thể hiện rất đáng yêu.

Khi lồng tiếng, Lan Trinh phải múa may, thực hiện nhiều động tác giống nhân vật để đảm bảo giữ được cảm xúc trong giọng nói.

Trong khi đó, cô bé Vui Vẻ mà Miu Lê đảm nhiệm luôn đem đến không khí tươi vui với nụ cười xinh xắn và sự hoạt bát, nhanh nhẹn. Cô mất hai tuần để hoàn thành phần lồng tiếng cho nhân vật của mình.

Nhóc Vui Vẻ là nhân vật quan trọng trong phim, giúp điều chỉnh cảm xúc cũng như đưa ra các giải pháp cho các bạn khác như Buồn Bã, Chảnh Chọe, Nóng Nảy, Sợ Sệt.

Chuyện phim xoay quanh cô bé Riley 11 tuổi chuyển nhà từ Minnesota đến San Francisco. Đây là một biến cố lớn vì cô bé phải chia tay ngôi nhà thân thuộc, bạn bè thân để tới một thành phố xa lạ. Tâm lý của Riley chịu sự chi phối của năm cảm xúc – Joy (Vui Vẻ), Sadness (Buồn Bã), Disgust (Chảnh Chọe), Anger (Giận Dữ) và Fear (Sợ Hãi). Năm mảnh ghép này được nhân cách hóa trở thành những nhân vật sống động, tập trung tại trung tâm điều khiển não bộ của Riley.

Inside Out được đầu tư mức kinh phí 175 triệu USD nhưng đã thu về 702 triệu USD từ khi ra mắt. Đây là một trong ba tác phẩm đáng chú ý của đạo diễn Pete Docter, bên cạnh Up Monsters, Inc. Phim đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Phim hoạt hình hay nhất" tại Oscar 2016.

Thùy Liên
Ảnh: Thanh Trần