Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 25/7/2015, 09:27 (GMT+7)

Lan Phương, Phi Hùng tình tứ trong 'Dream High' phiên bản Việt

Sau thời gian ở ẩn, Nguyễn Phi Hùng trở lại với phim ảnh trong vai người yêu của Lan Phương. Cả hai có dịp khoe khả năng múa ballet.

Trong bộ phim Bay cao ước mơ – chuyển thể từ bộ phim Hàn có tên gốc là Dream High, Lan Phương và Nguyễn Phi Hùng cùng đảm nhận vai chính. Trong phim, họ vào vai hai giáo viên dạy múa trong một trường nghệ thuật. Cả hai có nhiều phân cảnh tình tứ khi múa cùng nhau. Điều trùng hợp là cả hai đều có đam mê với môn nghệ thuật này từ nhỏ. 

Lan Phương tham gia khá nhiều chương trình về múa và đoạt nhiều giải thưởng như "Diễn viên xuất sắc" cuộc thi Biểu diễn tài năng nghệ thuật múa toàn quốc 2002, "Diễn viên xuất sắc" trong Liên hoan ca múa nhạc các trường nghệ thuật toàn quốc 2004, Giải nhất múa đơn Liên hoan Giai điệu quê hương 2005... Năm 2013, Lan Phương tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ và giành giải ba chung cuộc. Nguyễn Phi Hùng cũng xuất thân là một diễn viên ballet. Năm 12 tuổi, anh vượt qua kỳ thi tuyển và được nhận vào học tại Trường Múa Việt Nam. 

Cả hai kết hợp ăn ý trong vai đôi bạn diễn yêu thầm nhau từ lâu nhưng không dám thổ lộ với đối phương.

Lan Phương cho biết đây là một vai diễn mà cô vô cùng yêu thích và dành nhiều tâm huyết vì nhân vật chính giống cô ở đam mê nhảy múa và hết lòng vì học trò. 

Lan Phương từng có thời gian dạy tiếng Anh và dạy múa cho các em ở lớp tình thương. Một số em bây giờ đã trở thành diễn viên múa và kiếm sống được bằng nghề này. 

Nhận xét về bạn diễn, Lan Phương nói: “Anh Hùng là một người đàn ông dễ thương, hiền lành, làm việc với anh luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Anh cho Phương nhiều lời khuyên và cả những nhận xét bổ ích về cuộc đời”.

Được chuyển thể từ bộ phim Dream High nổi tiếng của Hàn Quốc, Bay cao ước mơ có tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn và hài hước. 

Quỳnh Anh