Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 13/12/2016, 10:27 (GMT+7)

Hữu Châu đóng vai 'bà bầu' gánh lô tô

NSƯT đồng ý giả gái ở phim mới vì xúc động với hoàn cảnh bi kịch của nhân vật.

Chiều 12/12 tại TP HCM, đoàn phim "Lô tô" của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh ra mắt êkíp diễn viên. NSƯT Hữu Châu tiết lộ trong phim anh sẽ giả gái. "Đây là vai bi chứ không hài. Ban đầu tôi khá e ngại nhưng khi đọc đoạn 'bà bầu' gánh lô tô bất chấp mưa gió nhặt đứa bé ở miếu hoang về cưu mang, tôi rất xúc động. Tình cha con của Lệ Liễu và Thương (Hoa khôi Nam Em đóng) khiến tôi thấy đây là vai diễn rất nhân văn", anh chia sẻ.

Nam Em hạnh phúc khi được diễn xuất bên cạnh nghệ sĩ Hữu Châu.

Lần đầu tiên, hoa khôi đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh. Người đẹp cho biết cô yêu tích cách mạnh mẽ của nhân vật Thương trong hành trình đi tìm cha.

Nam diễn viên đóng cặp cùng Nam Em là người mẫu Trịnh Xuân Nhản (trái). Xuân Nhản vào vai Quân - người cũng được Lệ Liễu cưu mang và có tình cảm với Thương.

 

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hai năm qua chị từ chối rất nhiều lời mời tham gia phim ảnh. Chị muốn tập trung cho âm nhạc và chương trình truyền hình để có thu nhập lo cho con gái. Thế nhưng, khi biết lần này được đóng cùng đàn anh Hữu Châu và nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ nhận lời.

Phương Thanh chia sẻ nhân vật mới khác biệt hoàn toàn với những vai chị từng đóng trước đây.

Phim xoay quanh cuộc đời của Lệ Liễu - "bà bầu" gánh lô tô Phù Hoa. Lệ Liễu thật ra là người đàn ông tên Đực. Đến tuổi trưởng thành, Đực lập gia đình như bao người đàn ông. Nhưng một ngày, Đực quyết định bỏ nhà, đến với gánh hát để sống đúng với giới tính nữ bên trong của mình. Phim khởi quay từ ngày 18/12 tại Hà Tiên (Kiên Giang) và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3/2017.

Tâm Giao