Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 1/3/2017, 09:00 (GMT+7)

Hình ảnh Hạ Long xuất hiện tại buổi công chiếu 'Kong: Skull Island' ở London

Poster phim có hình ảnh danh thắng Việt Nam được đặt ở vị trí trung tâm, nơi các diễn viên chụp ảnh trước báo giới quốc tế tối 28/2.

a
 
 

Trailer cuối cùng của Kong: Skull Island.

Ngày 28/2, đoàn phim Kong: Skull Island có mặt ở London, Anh để tham gia buổi công chiếu khu vực châu Âu. Dàn diễn viên chính gồm Brie Larson (giữa), Tom Hiddleston (phải) và Samuel L. Jackson tới Quảng trường Leicester từ sớm, giao lưu với khán giả.

Poster phim Kong: Skull Island với hình ảnh vịnh Hạ Long dưới ánh mặt trời đỏ rực được chọn làm phông nền chính để các diễn viên chụp ảnh.

Tom Hiddleston cười tươi trước ống kính. Poster có hình ảnh Vịnh Hạ Long được nhà sản xuất tung ra tháng 11 năm ngoái. Tác phẩm này quay ở Việt Nam từ tháng 3/2016, với bối cảnh chính được thực hiện tại Ninh Bình, Quảng Bình và Hạ Long.

Diễn viên Brie Larson chọn trang phục khoét ngực sâu, khoe vòng một trên thảm đỏ. Cô có trải nghiệm khó quên khi tham gia bộ phim ở Việt Nam. Diễn viên đoạt giải Oscar từng khoe hình ảnh đi mua bánh ngọt ở Quảng Ninh.

Trong phim, Brie Larson vào vai một phóng viên ảnh không ngại hiểm nguy đồng thời có mối liên kết kỳ lạ với khỉ Kong.

Trong kịch bản Kong: Skull Island, nhân vật của Brie Larson đóng vai trò then chốt. Weaver là phóng viên ảnh trong đoàn khám phá hòn đảo mới phát hiện ở Thái Bình Dương - Đảo đầu lâu. Cô phải chạm trán với hàng loạt quái vật hung dữ cùng những thổ dân khác lạ.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là người chọn lựa bối cảnh Việt Nam cho phim. Anh từng nói rằng cảnh sắc Việt Nam nhìn đâu cũng thấy đẹp.

Ba diễn viên chính của phim cười đùa trước khán giả và báo chí quốc tế. Brie Larson và Samuel L. Jackson đến Anh ngay sau khi tham dự Oscar 2017.

Brie Larson và Tom Hiddleston đóng hai vai quan trọng thuộc phe con người trong phim.

Hai diễn viên tình tứ trên thảm đỏ.

Diễn viên Brie Larson giao lưu với người hâm mộ trong sự bảo vệ của êkíp và vệ sĩ. Tháng 5/2016, cô nhận lời cầu hôn của ca sĩ nhạc Rock Alex Greenwald trong chuyến đi nghỉ ở Nhật Bản.

Kong: Skull Island có ngân sách 190 triệu USD, dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10/3.

Ảnh: PA, Rex, AFP

Thùy Liên