Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 17/3/2015, 08:03 (GMT+7)

Hari Won hóa thành Cinderella bên 'Hoàng tử' Harry Lu

Hot girl Hàn Quốc khoe vẻ lộng lẫy khi hóa thân thành nhân vật nổi tiếng của Disney, bên cạnh hot boy Đài Loan trong vai hoàng tử.

Hòa chung cơn sốt của bộ phim "Cinderella" tại các rạp chiếu trên khắp thế giới tuần qua, Hari Won cũng khoác lên mình bộ váy dạ hội màu xanh để hóa thân thành nàng Lọ Lem trong buổi tiệc.

Bộ váy do nhà thiết kế Lý Giám Tiền, quán quân Project Runway 2014, thực hiện trong vòng 5 ngày.

Lý Giám Tiền kết hợp các lớp vải xanh nhiều sắc độ để tạo cảm giác bồng bềnh. Hari Won tỏ ra thích thú khi được diện chiếc váy này.

Hot girl Hàn Quốc cũng là một fan của Cinderella và đặc biệt ấn tượng với thông điệp mà bộ phim truyền tải: "Dù bạn là ai, tính cách ra sao, chỉ cần bạn luôn can đảm và nhân hậu, chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người".

Từ khi hoạt động tại Việt Nam, Hari Won thu hút số lượng không nhỏ người hâm mộ bởi vẻ ngoài dễ thương, trong sáng và khả năng nói tiếng Việt tốt.

Người đẹp đã lấn sân điện ảnh với vai diễn trong phim "Chàng trai năm ấy" cuối năm ngoái. Năm nay, Hari Won cũng sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn.

Harry Lu hóa thân thành chàng Hoàng tử bị Cinderella hút hồn trong buổi vũ hội tổ chức trong cung điện.

Hot boy Đài Loan sinh năm 1992 cũng từng lớn lên với câu chuyện về Cinderella.

Chiếc giày thủy tinh biểu tượng của câu chuyện về cô bé Lọ Lem.

Mới hoạt động nghệ thuật được hơn một năm nhưng Harry Lu nhanh chóng trở thành cái tên được giới trẻ yêu mến sau vai diễn trong hai bộ phim "Thần tượng" và "Hương Ga".

Nguyên Minh