Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 17/5/2016, 12:02 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh cắt tóc tém để đóng phim 'Mặt nạ máu'

Nữ diễn viên thay đổi ngoại hình phù hợp với nhân vật trong bộ phim dựa trên cuốn sách của ca sĩ Tinna Tình.

Mái tóc dài, đen gắn liền với Dương Cẩm Lynh nhiều năm qua vừa được cô đổi thành tóc tém, nhuộm vàng. Nữ diễn viên cho biết cô không tiếc cắt đi mái tóc vì muốn có được tạo hình nhân vật ấn tượng trên phim. 

Trong Mặt nạ máu, Dương Cẩm Lynh đảm nhận vai Khiết Đan - một ca sĩ nổi tiếng - yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn vốn đã có gia đình. Dương Cẩm Lynh chia sẻ đây là một trong những vai diễn nhớ đời của cô. Cô sợ ma, mà phim quay toàn buổi khuya. Có những cảnh cô phải một mình bước vào căn nhà bỏ hoang lúc 12h đêm. Người đẹp cũng phải mặc bộ đồ bê bết máu suốt hơn hai tuần. Sau khi Mặt nạ máu đóng máy một tuần, cô vẫn còn bị ám ảnh.

Việc cắt tóc giúp Dương Cẩm Lynh có được ngoại hình của một cô ca sĩ cá tính quyến rũ trong phim, cũng là cách để cô thay đổi bản thân mình.

Người đẹp thực hiện bộ ảnh với trang phục sắc trắng làm kỷ niệm.

Mặt nạ máu ra rạp cuối tháng 6. Phim còn có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Tinna Tình, Khởi My, Nguyễn Phi Hùng, nghệ sĩ hài Tấn Beo, Thu Trang...

Dương Cẩm Lynh nói cô rất may mắn khi cắt tóc ngắn vì sau Mặt nạ máu, lại được đạo diễn Việt Trinh giao cho vai diễn nặng ký trong phim truyền hình Một nửa nanh cọp.

Tâm Giao