Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 8/12/2015, 19:30 (GMT+7)

Diễm My 9x, Bình Minh diện đồ cưới nhảy cuồng nhiệt

Hai diễn viên chính trong phim "Gái già lắm chiêu" khoe vũ điệu vui nhộn cùng các diễn viên phụ Việt Hương, Hữu Châu, Diệu Nhi...

Gái già lắm chiêu vừa tung teaser đầu tiên có cảnh dàn diễn viên nhảy điệu Tròn - Vuông - Méo do Lâm Vinh Hải biên đạo.

Dàn diễn viên của bộ phim như Bình Minh, Diễm My 9x, danh hài Việt Hương, nghệ sĩ Hữu Châu, Diệu Nhi, Huỳnh Lập… xuất hiện trong một không gian thoáng đãng, cùng nhau nhảy một cách ngẫu hứng trên giai điệu quen thuộc của bài hát Kìa con bướm vàng.

Gái già lắm chiêu là bộ phim điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito - bộ đôi từng tạo nhiều dấu ấn với khán giả trẻ qua tác phẩm Căn hộ số 69 và series phim truyền hình Mùa oải hương năm ấy. Phim kể câu chuyện về một cô nàng vừa bước vào tuổi 30, thành đạt, xinh đẹp (Diễm My) bỗng một ngày phát hiện mình có nguy cơ vô sinh. Theo đề nghị của bác sĩ sản khoa (Việt Hương), bằng mọi cách, cô phải mang bầu trong vòng hai tháng hoặc mất khả năng làm mẹ. Anh hàng xóm đẹp trai, khỏe mạnh (Bình Minh) nhanh chóng rơi vào “tầm ngắm" của cô. 

Diễn viên Diễm My 9x xuất hiện gợi cảm, xinh đẹp trong chiếc váy cưới đuôi cá màu trắng kem.

Tuy nhiên, khác với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng thường thấy, Diễm My nhảy sung sức.

Bình Minh cũng thể hiện những điệu bộ, cử chỉ dễ thương trong trang phục chú rể. Dù không có nhiều kinh nghiệm nhảy múa, anh vẫn cố gắng nhập tâm vào vai diễn với vẻ nhí nhảnh.

Nghệ sĩ hài Việt Hương tiếp tục mang đến tiếng cười qua những động tác nhảy có một không hai. 

Diễn viên Diệu Nhi với phong cách nổi loạn quen thuộc như những gì khán giả từng thấy ở cô trong sitcom Chiến dịch chống ế.

Nghệ sĩ Hữu Châu mặc bộ đồ pyjama khoe điệu nhảy ngẫu hứng kết hợp biểu cảm hài hước.

Teaser phim 'Gái già lắm chiêu'
 
 

 

Vân An