Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 17/7/2015, 11:14 (GMT+7)

Dàn vũ nam thoát y gây sốt của phim 'Magic Mike'

Channing Tatum, Matt Bomer, Matthew McConaughey để ngực trần, khoe cơ bắp sáu múi trong hai tập phim và khiến nhiều người hâm mộ, đặc biệt là khán giả nữ phát cuồng.

Công chiếu ở Bắc Mỹ từ hôm 1/7, Magic Mike XXL gây sự chú ý với 96% người mua vé là nữ giới. Sau hai tuần ra rạp, phim thu về 51 triệu USD ở Bắc Mỹ và 20 triệu USD tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Nhiều pha múa thoát y nóng bỏng và kịch tính trong tác phẩm được dàn dựng công phu, gây ấn tượng với người xem.

Đây là phần hai trong loạt phim giờ đây đã trở thành thương hiệu về vũ công nam thoát y trên màn ảnh. Loạt phim này chỉ tuyển lựa những ngôi sao nam có ngoại hình hấp dẫn hàng đầu Hollywood.

Nổi bật nhất trong dàn sao là Channing Tatum - diễn viên chính kiêm nhà sản xuất bộ phim. Tài tử sinh năm 1980 cho biết phim được xây dựng dựa trên cuộc sống năm 19 tuổi của bản thân. Trong cả tập một và tập hai, nhân vật của anh không ngần ngại trình diễn những màn múa thoát y gợi tình và nóng bỏng trên sân khấu hay trước mặt các nhân vật nữ.

Vào vai này, Channing Tatum phải tập thể hình để có cơ bắp đẹp, tạo hiệu quả thị giác khi lên hình. Ngoài ra, anh cũng cho biết đã tẩy lông sạch sẽ trên cơ thể nhằm không gây phản cảm. 

Joe Manganiello đồng hành cùng Channing Tatum từ tập một tới tập hai. Trong tập mới, nhân vật của anh có nhiều đất diễn hơn và được đánh giá là “thỏi nam châm” có sức hút nhất. Với vẻ ngoài kiểu chàng công nhân mỏ bụi bặm, nhân vật của anh trình diễn những pha lắc hông gây phấn khích.

Matt Bomer cũng là tài tử xuất hiện trong tập đầu trở lại tập hai. Nhân vật của anh có tạo hình lãng tử kiểu thủy thủ và thường xuyên đi biểu diễn tại nhà riêng cho khách hàng nữ giới. Để vào vai vũ công, ngôi sao sinh năm 1977 cho biết anh đến các hộp đêm và câu lạc bộ thoát y vũ nam để lấy kinh nghiệm.

Khi đóng tập một của Magic Mike, Matthew McConaughey đã 42 tuổi. Ông bố hai con vào vai ông chủ câu lạc bộ, có lối ăn mặc theo phong cách cao bồi. Ngoài làm quản lý, thi thoảng nhân vật này cũng lên sàn biểu diễn.

Tài tử từng giành Oscar chia sẻ: “Đây là bộ phim nóng bỏng nhất mà tôi từng thực hiện. Ban đầu, tôi cũng thấy sợ khi cởi đồ trong cảnh diễn thoát y trên sân khấu trước hàng trăm khán giả nữ. Nhưng sau đó, tôi thấy như bị nghiện và rất muốn nhảy tiếp”. Tài tử đắt giá nhất nhì Hollywood không trở lại trong tập hai.

Trong tập đầu của Magic Mike, Alex Pettyfer vào vai bạn thân với nhân vật của Channing Tatum. Dù vậy, tờ US cho hay nam diễn viên và Channing Tatum gặp nhiều mâu thuẫn trên trường quay. Khi tập hai bắt đầu quá trình sản xuất, anh không được mời trở lại.

Được biết đến từ phim truyền hình CSI: Miami, Adam Rodríguez trở nên nổi tiếng khi đồng hành trong loạt Magic Mike và trở thành "một trong những trai nhảy quyến rũ nhất Bắc Mỹ". Trong tập phim mới, nhân vật của anh thậm chí còn nude rồi "tắm" trong chocolate. Chuẩn bị cho vai diễn, anh mất sáu tuần tập luyện để lên cơ.

56 tuổi, Kevin Nash vẫn hóa thân tự nhiên thành một trai nhảy luống tuổi trong Magic Mike. Đô vật gạo cội chuyển sang đóng phim có một số màn trình diễn nhóm để lại dấu ấn. Ông cũng là tên tuổi góp phần cho thành công của Magic Mike XXL.

Quy tụ dàn diễn viên nam quyến rũ và kịch bản có nhiều tình tiết gợi cảm, Magic Mike XXL hứa hẹn trở thành một trong những phim ngân sách thấp ăn khách nhất năm nay. Tập đầu ra mắt năm 2012 từng tạo hiện tượng phòng vé. Chỉ với kinh phí bảy triệu USD, phim thu về 167,2 triệu USD trên toàn thế giới và là một trong những tác phẩm độc lập đem lại lợi nhuận cao nhất năm 2012.

Vũ Văn Việt