Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 9/8/2016, 15:00 (GMT+7)

Dàn tài tử đa quốc tịch đóng phim sử thi Ben-Hur

Nam diễn viên Anh Jack Huston vào vai nô lệ Judah Ben-Hur trong khi tài tử Brazil Rodrigo Santoro đóng vai Chúa Jesus.

Ben-Hur là phim mới do đạo diễn Timur Bekmambetov (tác giả Wanted Abraham Lincoln: Vampire Hunter) thực hiện, làm lại tác phẩm kinh điển cùng tên ra mắt năm 1959. Cả hai cùng chuyển thể tiểu thuyết gốc Ben-Hur: A Tale of the Christ (1880) của nhà văn Mỹ Lew Wallace. 

Trong phim mới, Jack Huston (tài tử Anh) thủ vai chính Judah Ben-Hur. Đây là một chiến binh La Mã bị phản bội và trở thành nô lệ, sau đó tìm cách báo thù.

Ngôi sao Anh được nhiều người biết đến sau khi hóa thân thành gangster trong series Boardwalk Empire (2010).

Năm 2013, anh vào vai tình nhân của Jennifer Lawrence trong bộ phim màn ảnh rộng - American Hustle. Năm ngoái, Huston đóng chàng trai trong phim The Longest Ride (2015). Đầu năm nay, anh ghi dấu với vai sĩ quan đểu cáng George Wickham trong Pride and Prejudice and Zombie.

Trong khi Jack Huston vào vai chính diện, Toby Kebbell được chọn vào vai phản diện - Messala. Messala vốn là bạn thời thơ ấu và em nuôi của Ben-Hur, sau trở thành sĩ quan La Mã và phản bội bạn. Cuối cùng, họ đọ sức trong cuộc đua xe tứ mã.

Phim đánh dấu sự trở lại của Toby Kebbel, sau các phim ăn khách Wrath of the Titans, Dawn of the Planet of the Apes, Fantastic FourWarcraft.

Năm nay Toby Kebbel còn đóng hai tác phẩm khác - GoldA Monster Call. Đầu năm tới, ngôi sao Anh xuất hiện trong bom tấn Kong: Skull Island.

Nhân vật thứ ba trong dàn sao Ben-Hur là tài tử người Brazil - Rodrigo Santoro. Anh hóa thân thành Chúa Jesus. Trong những giờ phút đau khổ nhất của Ben-Hur, Chúa tìm đến và an ủi anh. 

Trước khi làm Chúa Jesus trên màn ảnh, Rodrigo Santoro từng đóng thần vương trong hai phần bom tấn 300.

Tài tử thứ tư của dự án mới là nam diễn viên Hà Lan - Marwan Kenzar. Trong phim, anh thủ vai đội trưởng của quân đội La Mã - Druses. 

Sau dự án sử thi này, anh sẽ trở lại trong phim The Mummy (2017).

Nam diễn viên Hy Lạp - Yorgos Karamihos - đóng vai nhân vật mới không có trong phiên bản 1959. Hình ảnh về nhân vật này chưa được tiết lộ.

Tài tử gạo cội Hollywood - Morgan Freeman - thủ vai nhà quý tộc Ilderim, người huấn luyện Ben-Hur trở thành tay đánh xe tài ba để báo thù Messala. Ông là người dẫn đường thông thái có sức ảnh hưởng lớn đến Ben-Hur, chỉ sau Chúa.

Ngôi sao da màu tiết lộ trên People rằng nhân vật của ông trong phim mới mang vẻ trầm mặc chứ không náo hài hước như ở các phiên bản cũ.

Phim dự kiến ra mắt Bắc Mỹ và Việt Nam từ 19/8.

Tiểu Mai