Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 18/5/2016, 00:05 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân của bom tấn 'X-Men: Apocalypse'

Jennifer Lawrence trở lại loạt phim đình đám về các dị nhân bên cạnh những gương mặt mới như: Sophie Turner, Olivia Munn hay mỹ nhân gốc Việt - Lana Condor.

Jennifer Lawrence trở lại với vai diễn dị nhân Mystique trong bom tấn hè - X-Men: Apocalypse. Trong tập phim lần này, cô phải cùng các dị nhân trẻ tuổi hợp sức chống lại kẻ thù lớn nhất, cứu nhân loại khỏi thảm họa diệt vong.

X-Men: First Class vào năm 2011 từng là phim bom tấn đầu tiên mà Jennifer Lawrence tham gia. Người đẹp cho biết cô sẽ rất tiếc nếu không còn được đóng X-Men sau tập phim Apocalypse lần này.

Vai Jean Grey thời trẻ được trao cho người đẹp Anh mới nổi - Sophie Turner. Jean là một dị nhân có khả năng ngoại cảm và là học viên được Giáo sư X đánh giá cao nhất. Cô là chiếc "chìa khóa" quan trọng trong cuộc chiến với phe của Apocalypse.

Sophie Turner nổi tiếng sau khi thủ vai Sansa Stark trong loạt phim truyền hình Game of Thrones. Để có được vai Jean Grey, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã phải vượt qua Lily Collins, Elle Fanning, Chloe Moretz, Hailee Steinfeld, Saoirse Ronan, Daisy Ridley và Margot Robbie.

Psylocke là thành viên thứ ba trong đội tứ kỵ binh của phe Apocalypse. Cô có khả năng ngoại cảm và phát ra tia cực tím. Người đẹp Olivia Munn đảm nhận vai diễn này.

Olivia Munn sở hữu nét đẹp lai giữa Á và Âu. Cô mang 5 dòng máu - Việt Nam, Mỹ, Anh, Scotland và Đức. X-Men: Apocalypse là bom tấn thứ hai cô tham gia, sau Iron Man 2 hồi năm 2010.

Người đẹp gốc Việt - Lana Condor - vào vai Jubilee, một trong những dị nhân trẻ tuổi và là học viên của học viên đào tạo các dị nhân do Giáo sư X làm chủ.

Lana Condor tên thật là Trần Đồng Lan, sinh ra tại Cần Thơ và được một gia đình người Mỹ nhận làm con nuôi từ năm 4 tuổi. Cô từng học múa trước khi quyết định chuyển sang làm diễn viên. Jubilee là vai diễn đầu tay của Trần Đồng Lan.

Storm là dị nhân gốc Ai Cập và là thành viên đứng đầu trong đội tứ kỵ binh của Apocalypse. Cô có khả năng điều khiển thời tiết. Vai diễn này trong bộ ba X-Men cũ do minh tinh Halle Berry thể hiện, nay được giao lại cho Alexandra Shipp.

Alexandra Shipp là người đẹp da màu sinh năm 1991, nổi lên từ phim truyền hình House of Anubis. Storm là vai diễn lớn đầu tiên của cô trong phim điện ảnh.

Rose Byrne từng đóng vai mật vụ CIA đem lòng yêu Giáo sư X trong tập X-Men: First Class. Tuy nhiên sau khi các mốc thời gian thay đổi từ sau tập Days of Future Past, cả hai trở thành người xa lạ và lần đầu gặp gỡ trong X-Men: Apocalypse.

Rose Byrne là người đẹp Australia quen thuộc với khán giả trong các bộ phim như Troy, Bridesmaids, Insidious hay Spy.

Bom tấn X-Men: Apocalypse khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/5 - cùng thời gian với thị trường Bắc Mỹ.

Trailer phim 'X-Men: Apocalypse'