Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 30/8/2016, 13:50 (GMT+7)

Con gái Đoan Trang vui đùa với bố mẹ

Vợ chồng Đoan Trang tranh thủ chơi cùng con lúc nghỉ giải lao giữa các cảnh quay cho phim "Sài Gòn, anh yêu em".

Đoan Trang và chồng đóng cặp trong phim Sài Gòn, anh yêu em của đạo diễn Lý Minh Thắng. Trong phim, Đoan Trang vào vai Yên Khuê - một người phụ nữ có chồng là tham tán người Pháp (Johan Wicklund - chồng Đoan Trang đóng). Bộ phim là bức tranh cuộc sống đầy màu sắc của các nhân vật ở nhiều độ tuổi, tầng lớp khác nhau. Những con người tưởng chừng không hề quen biết được gắn kết bằng mối duyên với Sài Gòn và tình yêu với mảnh đất này.

Vợ chồng ca sĩ mang con theo đến phim trường.

Con gái Đoan Trang được hơn hai tuổi, mang vẻ đẹp lai xinh xắn.

Nữ ca sĩ cho biết con gái là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô sau âm nhạc.

Đại diện đoàn phim nhận xét lần đầu đóng phim nhưng chồng Đoan Trang tỏ ra khá nhanh nhạy với ống kính, học thoại nhanh và phối hợp nhịp nhàng với vợ và các bạn diễn khác.

Johan Wicklund cho biết đây là một trải nghiệm tuyệt vời của hai vợ chồng. "Chúng tôi vừa có thời gian gần gũi nhau, vừa được khám phá nhiều góc phố của Sài Gòn, ôn lại kỷ niệm thời quen nhau", anh nói.

Đoan Trang tâm sự cô không ngờ đóng phim với chồng lại có nhiều áp lực. "Ban đầu khi nhận lời đóng phim và dụ dỗ ông xã cùng tham gia, tôi rất phấn khích và nghĩ rằng đóng vai vợ chồng với chồng thì hoàn toàn ngon lành rồi. Vậy mà cảm giác cho những cảnh quay đầu hồi hộp và áp lực hơn tôi nghĩ. Thật khó để hóa thân vào nhân vật mà không bê nguyên cảm xúc của hai vợ chồng".

Đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ: "Đoan Trang là người hiểu và đồng cảm với nhân vật Yên Khuê về cuộc sống vợ chồng qua sự kết hợp hai nền văn hóa giao thoa với nhau".

Đoan Trang
 
 

Ý Ly