Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 25/10/2015, 08:41 (GMT+7)

Chiều Xuân ủng hộ 'cháu gái' Chi Pu yêu đồng giới trong phim

Đảm nhận vai người bà tâm lý của diễn viên Chi Pu, NSƯT Chiều Xuân cho biết chị cảm thấy vui khi đứng cạnh dàn diễn viên tuổi teen trẻ trung, sôi nổi.

Phim điện ảnh "Yêu" xoay quanh cuộc sống nhiều trăn trở của bốn bạn trẻ với những rung động đầu đời cũng như các thay đổi tâm lý mà ai cũng phải trải qua. Giữa dàn diễn viên trẻ trung, NSƯT Chiều Xuân vào vai người bà của nhân vật Nhi do Chi Pu thể hiện. 

Là người thuộc thế hệ trước nhưng bà của Nhi ủng hộ cháu gái hành động theo tiếng gọi trái tim khi cô bé nhận ra mình không yêu bình thường như những thiếu nữ khác.

Bà sẵn sàng ngồi nghe cháu gái chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Khi được hỏi lý do tham gia tác phẩm, NSƯT Chiều Xuân chia sẻ: "Diễn xuất với tôi bây giờ không chỉ đơn thuần là sự hấp dẫn của kịch bản mà là mong muốn chia sẻ kinh nghiệm cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật. Rồi sẽ đến lúc tôi nhường mảnh đất nghệ thuật cho thế hệ trẻ, những người thừa đam mê nhưng thiếu va chạm. Chi bằng bây giờ tôi cố gắng truyền thụ điều đã học được để các bạn làm dày thêm hành lý trên chặng đường còn gian nan phía trước. Vì lý do này tôi quyết định tham gia phim, tôi biết những chàng trai cô gái này đều có thể là tương lai của nền điện ảnh Việt đang cần tích góp thêm nhiều trải nghiệm". 

Sau bộ phim, Chiều Xuân và Chi Pu cũng trở nên thân thiết.

Diễn viên Huỳnh Đông vào vai bố của Chi Pu. Đứng ở vai trò đàn anh của dàn diễn viên chính, anh mong có thể hỗ trợ các em phần nào trong việc hiểu và cảm nhận kịch bản cũng như kỹ thuật diễn xuất. Đây đồng thời là cơ hội để anh tiếp cận với những góc độ mới trong sự nghiệp của mình.

Gil Lê (phải), "người yêu tin đồn" của Chi Pu, cũng tham gia phim với vai trò đồng diễn viên chính. 

Vân An