Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 23/5/2016, 10:14 (GMT+7)

Chi Pu rạng rỡ ngày trở lại Hà Nội dự Tuần lễ phim Việt

Nữ diễn viên phim "Yêu" khiến nhiều fan ở thủ đô bất ngờ khi xuất hiện và giao lưu trong buổi mở màn Tuần lễ phim Việt Nam diễn ra tối 22/5.

Tối 22/5, Chi Pu bay ra Hà Nội và lưu lại trong một ngày để tham gia chương trình cinema tour, quảng bá cho Tuần lễ phim Việt Nam diễn ra từ ngày 20 đến 31/5 tại các rạp trên toàn quốc.

Người đẹp diện sơ mi trắng và chân váy đen xuyên thấu. Chi Pu vừa hoàn thành phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn, đóng cùng Thái Hòa, Kim Lý. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 12. Mùa hè này, cô cũng ra mắt series phim online tự sản xuất kiêm đóng vai chính.

Sự xuất hiện của Chi Pu khiến nhiều fan bất ngờ bởi đã lâu, nữ diễn viên không ra Hà Nội do bận rộn với công việc trong TP HCM. Cách đây vài năm, Chi Pu là hot girl đình đám nhất ở thủ đô và có lượng fan đông đảo.

Khán giả nhỏ tuổi thi nhau chụp ảnh với người đẹp sinh năm 1993. Từ khi chuyên sâu vào hoạt động nghệ thuật, Chi Pu đã chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống.

Người đẹp ký tặng các fan liên tục trong buổi tối 22/5.

Chi Pu tâm sự: "Tôi rất vui khi biết có tuần lễ phim Việt được tổ chức trên toàn quốc. Đây là dịp khán giả có thể xem những bộ phim của điện ảnh nước nhà mà đã bỏ lỡ, cũng là cơ hội cho những nhà sản xuất, người hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh gặp gỡ, bắt tay vào dự án mới".

Chi Pu giữa người hâm mộ. Người đẹp luôn mỉm cười rạng rỡ khi giao lưu với các fan.

Cùng xuất hiện trong buổi khai mạc Tuần lễ phim Việt còn có diễn viên Thùy Anh (thứ hai từ trái sang), cựu hot girl Hà Min (thứ hai từ phải sang) và các thành viên của nhóm nhạc O-Plus. Tuần lễ phim Việt sẽ chiếu các phim Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi Em tên gì?, Vòng eo 56, Nữ đại giaBao giờ có yêu nhau.

Ảnh: Xoắn

Nguyên Minh