Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 6/5/2015, 11:11 (GMT+7)

Charlize Theron cạo đầu để vào vai kẻ nổi loạn

Tham gia "Mad Max: Fury Road" - bom tấn thứ ba của mùa phim hè năm nay, minh tinh Nam Phi một lần nữa rũ bỏ nhan sắc để hết mình cho vai diễn.

Sau Fast & Furious 7Avengers: Age of Ultron, Mad Max: Fury Road là bom tấn thứ ba của mùa phim hè năm nay, với kinh phí sản xuất 150 triệu USD. Phim có bối cảnh thế giới hậu tận thế, Charlize Theron vào vai Furiosa - vị thống soái của những kẻ nổi loạn còn sống sót và đi tìm kiếm sự sống ở sa mạc.

Để vào vai nữ chiến binh hậu tận thế bị cụt mất một tay và có ngoại hình ngổ ngáo, minh tinh Nam Phi đã phải cạo đầu và hóa trang lem luốc. Trước đây, Charlize Theron cũng từng rũ bỏ nhan sắc để vào vai kẻ sát nhân trong phim Monster và đã giành được Oscar.

Vì cạo đầu để đóng Mad Max: Fury Road từ năm ngoái nên khi tham gia bộ phim sau đó là A Million Ways to Die in the West, trong vai một phụ nữ xinh đẹp, Charlize Theron đã phải đội tóc giả.

Mad Max: Fury Road còn có sự tham gia của cựu thiên thần đồ lót Victoria's Secret - Rosie Huntington-Whiteley. Đây là bộ phim thứ hai cô đóng, từ sau Transformers: Dark of the Moon vào năm 2011.

Rosie Huntington-Whiteley là một trong 5 người vợ nô lệ của kẻ phản diện Immortan Joe, người thống lĩnh binh đoàn Warlord, trong Mad Max: Fury Road.

Mad Max: Fury Road được làm dựa trên bộ ba phim nổi tiếng cùng tên vào cuối thập niên 1970 do tài tử Mel Gibson đóng vai chính. Trong phiên bản mới, bối cảnh phim được đặt trong thế giới hậu tận thế, ở một nơi rất xa trên Trái đất. Lúc này sa mạc đã bao phủ hầu hết bề mặt và nhân loại đã diệt vong. Những người còn sống sót đều điên cuồng đấu tranh cho những nhu cầu của cuộc sống đang ngày càng cạn kiệt.

Tài tử Tom Hardy vào vai chính - Max "Điên" - là người đang cố gắng tìm kiếm sự thanh thản trong tâm hồn sau khi phải chịu đựng nỗi đau mất vợ và con sau tận thế. Trên hành trình của mình, Max đã gặp Imperator Furiosa (Charlize Theron) - một người phụ nữ mạnh mẽ. Cô tin rằng cách duy nhất để sống sót là đi qua sa mạc và quay trở lại quê hương.

Max "Điên" là vai diễn gắn liền với tên tuổi của tài tử Mel Gibson ở thập niên 1970 - 1980. Tom Hardy được kỳ vọng đem tới cho nhân vật kinh điển này nhiều màu sắc mới.

Đội quân Warlord - những kẻ phản diện chính của Mad Max: Fury Road.

Dù chưa ra mắt, hãng Warner Bros. đã dự đoán được thành công của Mad Max: Fury Road và dự định kéo dài loạt phim này thêm ít nhất ba tập phim nữa.

Bối cảnh phim chủ yếu quay ở sa mạc Namib ở Namibia. Ngoài ra, Mad Max: Fury Road còn được quay ở Cape Town (Nam Phi) và Sydney (Australia) với nhiều đại cảnh hoành tráng.

Mad Max: Fury Road (Max Điên: Con đường tử thần) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/5.

Trailer phim 'Max Điên: Con đường tử thần'
 
 

Trailer phim "Mad Max: Fury Road"

Nguyên Minh