Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 14/12/2015, 10:16 (GMT+7)

Bình Minh nắm tay Diễm My 9x xuống phố đi bộ Sài Gòn

Dàn diễn viên phim "Gái già lắm chiêu" gây bất ngờ cho người dân trên đường Nguyễn Huệ bằng điệu nhảy sôi động pha hài hước.

Chiều 13/12, Bình Minh, Diễm My 9x và Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong tạo hình của nhân vật mà họ thủ vai trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu, dự kiến ra mắt dịp Valentine 2016. 

Diễm My, Bình Minh nắm tay nhau tình tứ đi dạo. 

Bình Minh được các fan khen ngợi về phong độ khi sánh vai cùng nữ diễn viên 9x.

Dàn diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi cùng nhau nhảy điệu Tròn - Vuông - Méo trên giai điệu quen thuộc của bài hát Kìa con bướm vàng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Diễm My, Diệu Nhi không ngần ngại "quậy" hết cỡ. Riêng diễn viên Bình Minh vì quên bài nên ngượng ngùng và gặp chút khó khăn bắt nhịp cùng các bạn. 

Đông đảo khán giả có mặt tại phố đi bộ cũng nhún nhảy theo các nghệ sĩ. Sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng cùng vũ điệu vui nhộn của nhạc phim đã gây náo loạn cả phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày cuối tuần. 

Diễm My 9x chia sẻ cô hy vọng khán giả đón nhận mình trong vai diễn hoàn toàn mới so với những gì mọi người đã thấy ở cô trước đây. 

Diễm My, Diệu Nhi tạo dáng nhắng nhít cho các fan chụp ảnh lưu niệm.

Vân An