Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 12/7/2016, 15:06 (GMT+7)

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn dầm mưa 8 tiếng đóng phim kinh dị

Nhung Kate bị ốm vì thực hiện cảnh quay cô gái trẻ run rẩy dưới mưa khi tới biệt thự ma ám trong phim của đạo diễn Việt kiều - Derek Nguyễn.

Nhung Kate tái xuất màn ảnh trong phim kinh dị Cô hầu gái.

Tác phẩm ghi hình trong gần 30 ngày. Một trong những cảnh vất vả nhất mà Nhung Kate thực hiện là khi nhân vật của cô ướt sũng, lạnh run, đi chân trần lội mưa đến xin việc trong ngôi biệt thự bị ma ám.

Theo kịch bản, đây là lần đầu nhân vật bước chân vào dinh thự ma ám sau khi đã đi bộ 40 km. Phân đoạn này được quay cuối cùng, mất gần một ngày ghi hình. Cô quay nhiều cú máy và mỗi cú máy mất ba lần mới “ăn hình". Nữ diễn viên kể rằng đây là cảnh mưa nên đạo diễn đợi diễn viên ngấm lạnh để cái run rẩy nó đến một cách tự nhiên. Sau ngày quay, cô bị ốm vì nhiễm lạnh.

Người đẹp Siêu trộm bày tỏ: “Quay phim mới rất nhọc và vất vả. Đạo diễn Derek luôn muốn tôi phải có cảm xúc thật sự để hóa thân vào vai diễn. Để làm cho tôi mệt, anh ấy hay cho tôi chạy đến khi nào thở không ra hơi thì mới vào quay”. Trên trường quay, cô được êkíp hỗ trợ lau khô bằng khăn và dùng máy sưởi cho ấm. Cô không cần phải thay đồ vì sau đó lại quay tiếp. 

Trong Cô hầu gái, Nhung Kate đóng vai một thiếu nữ mồ côi đến xin làm giúp việc ở một gia chủ giàu có, sở hữu đồn điền cao su ở Sài Gòn những năm 1950. 

Sau khi được nhận vào làm người hầu, Linh dần khám phá sự thật kinh hoàng đằng sau những lời đồn thổi về hồn ma vất vưởng tại tòa nhà. 

Cô hầu gái lấy bối cảnh tại biệt thự giữa đồn điền cao su Sa Cát năm 1953. Theo cốt truyện, đồn điền này mang lại rất nhiều lợi nhuận cho chủ nhân nhưng là nấm mồ chung của nhiều mạng sống.

Dự án thuộc thể loại kinh dị và lãng mạn này là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Mỹ gốc Việt - Derek Nguyễn. Phim lấy cảm hứng từ những câu chuyện cũ của bà nội đạo diễn và cũng dựa trên cuốn truyện The Red Earth. Tác phẩm dự kiến ra rạp ngày 16/9.

Nhất Thanh