Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 2/9/2015, 07:13 (GMT+7)

Angelababy 'chào sân' Hollywood bằng 'Hitman: Agent 47'

Vai diễn Diana - một nhân vật quen thuộc trong loạt game nổi tiếng - của người đẹp Hong Kong có tạo hình gợi cảm với bộ vest đen bó sát.

Những năm gần đây, nhiều diễn viên châu Á tham gia các tác phẩm đình đám của Hollywood như Thang Duy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng... Angelababy mới đây cũng được các nhà làm phim Hollywood mời đóng phim chuyển thể Hitman: Agent 47 (Sát thủ: Mật danh 47).

Angelababy thủ vai Diana - thành viên của tổ chức sát thủ ICA, chuyên liên lạc với 47 (Rupert Friend đóng) qua điện thoại và cung cấp cho anh thông tin về nhiệm vụ, khách hàng, mục tiêu... Tạo hình của cô được lấy cảm hứng từ chính khuôn mẫu Diana trong loạt game với trang phục suit đen bó sát. Theo nguyên tác, nhân vật này có xuất thân là người Anh nhưng các nhà làm phim quyết định chọn Angelababy nhằm đẩy mạnh yếu tố châu Á trong phim.

Bên cạnh Angelababy, Hitman: Agent 47 còn có sự xuất hiện của bóng hồng Hannah Ware. Nữ diễn viên phim Oldboy vào vai Katia, con gái của nhà khoa học phát triển dự án biến đổi gen. Cô cùng 47 có hành trình nghẹt thở từ Berlin (Đức) tới Singapore tìm người cha mất tích.

Katia có khả năng phi thường, đoán được mọi hiểm nguy rình rập và cũng là một sản phẩm của kế hoạch biến đổi gen do cha cô lập ra.

Bộ phim xoay quanh một sát thủ ưu tú (Rupert Friend thủ vai), sinh ra bằng công nghệ biến đổi gen từ lúc mới thụ thai nhằm mục đích tạo ra cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số cuối cùng trong dãy số xăm trên gáy.

Đạo diễn Aleksander Bach nhận xét về vai nam chính: "Rupert có cặp mắt lạnh lùng đồng thời ẩn chứa nhiều điều sau chúng". Rupert Friend thành diễn viên chuyện nghiệp khi đóng chung với Johnny Depp và John Malkovich trong phim The Libertine. Tiếp đó, anh tham gia Pride and Prejudice (2005) bên cạnh Keira Knightley, do Joe Wright đạo diễn. Anh được chú ý nhiều hơn khi đóng vai Peter Quinn trong loạt phim truyền hình Homeland.

"Khó khăn của nhóm phụ trách hành động là làm thế nào để tạo ra mỗi nhân vật một phong cách chiến đấu và sức mạnh khác nhau. Đó là cuộc chiến tay đôi với những phong cách đối lập. Nhân vật phản diện Smith mạnh hơn nhưng 47 lại thông minh hơn", đạo diễn hành động Jon Valera nhận xét.

47 có khả năng di chuyển nhanh, dẻo dai, trong khi đối thủ của anh - Smith - có kỹ thuật chiến đấu nhuần nhuyễn, các cú ra đòn nhanh, mạnh.

Rupert Friend cũng hợp tác chặt chẽ với nhà thiết kế trang phục Bina Daigeler để thực hiện những trang phục "mẫu mực, cổ điển và không lỗi thời" như nhận xét của nhà thiết kế cho nhân vật 47. "Nó phải được cắt một cách tinh xảo, không có diềm", Bina Daigeler nói. Trong phim, Rupert thường xuất hiện với comple đen, sơ mi trắng, cà vạt đỏ.

Với nhân vật John Smith, Daigeler thiết kế một bộ comple màu xám.

Zachary Quinto đảm nhiệm vai phản diện John Smith trong Hitman: Agent 47. Anh được khán giả nhớ mặt sau khi tham gia loạt phim Star Trek.

Hitman: Agent 47 được chỉ đạo dàn dựng bởi Aleksander Bach, đạo diễn vốn nổi tiếng với các chương trình quảng cáo lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực phim điện ảnh.

Thùy Liên