Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 13/7/2016, 05:00 (GMT+7)

Abbey Lee - mỹ nữ nổi danh với vai ăn thịt đồng loại trên màn bạc

Người mẫu Australia tỏa sáng trong phim kinh dị "The Neon Demon" của mùa phim hè năm nay.

Abbey Lee Kershaw tái xuất với vai diễn để lại dấu ấn trong bộ phim kinh dị giật gân vừa ra mắt của đạo diễn danh tiếng Nicholas Winding Refn - The Neon Demon (Ác quỷ sàn catwalk). Trong bộ phim kể về hậu trường nghề người mẫu ở Los Angeles, người đẹp Australia hóa thân thành một người mẫu nhiều thủ đoạn.

Vai diễn của Abbey Lee gây ấn tượng với phân cảnh hút máu từ vết rách bàn tay của nhân vật chính diện. Ngoài ra, nhân vật của cô cũng có câu thoại: "Tôi đã ăn thịt cô ta (một người mẫu khác)". Đây là câu thoại sắc sảo và được giới chuyên môn đánh giá là lời thoại hay của màn bạc năm nay bởi mô tả được bản chất nhân vật. Vai diễn mới giúp Abbey Lee Kershaw được coi là người đẹp tiềm năng với điện ảnh. Hồi đầu năm, Abbey Lee đóng Gods of Egypt nhưng không gây sốt cho tới khi vào phim của đạo diễn từng giành giải Cannes. Ở phim mới, nhân vật của cô thậm chí gây ám ảnh hơn cả vai chính của Elle Fanning.

Năm ngoái, cô từng gây chú ý với vai diễn cô vợ trẻ bốc lửa và gây khuynh đảo trong phim Mad Max: Fury Road

Chào đời năm 1987, Abbey Lee Kershaw đến với nghề mẫu từ hồi 2007 và nhanh chóng đạt được thành công sau vài năm đi diễn. 

Năm 2011, Abbey Lee được tờ V đánh giá là siêu mẫu trẻ hàng đầu.

Vẻ gợi cảm của Abbey Lee Kershaw.

Vũ Văn Việt