Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 19/7/2016, 21:00 (GMT+7)

7 mỹ nhân của loạt phim viễn tưởng lâu năm 'Star Trek'

Zoe Saldana và Sofia Boutella là hai trong số người đẹp xuất hiện trong các phiên bản điện ảnh của loạt phim 50 năm tuổi, được nhiều thế hệ khán giả ưa chuộng.

Lên màn ảnh từ năm 1966, Star Trek không chỉ trở thành thương hiệu phim viễn tưởng lâu đời nhất hành tinh mà còn là nơi các bóng hồng thể hiện nét quyến rũ với phục trang và trang điểm lấy cảm hứng từ những nền văn hóa đa dạng trong vũ trụ. Riêng loạt điện ảnh khởi động từ năm 2009 đã có 7 mỹ nữ để lại ấn tượng.

Góp mặt từ tập Star Trek 2009, Zoe Saldana được mệnh danh là gương mặt quen thuộc của thế giới tương lai khi liên tiếp gặt hái thành công qua những tác phẩm về đề tài này. Mùa hè năm nay, Zoe tiếp tục trở lại trong Star Trek: Beyond với vai diễn Uhura, trưởng bộ phận liên lạc và là người yêu của phó thuyền trưởng tàu U.S.S Enterprise - Spock.

Ngoài Zoe Saldana, Star Trek: Beyond quy tụ "đả nữ" mới là Sofia Boutella. Trong phim, Sofia hóa thành người ngoài hành tinh Jaylah với xuất thân bí ẩn, là đồng mình của thuyền trưởng James và các thành viên sống sót trong phi hành đoàn U.S.S Enterprise.

Sofia vừa tạo tên tuổi với vai diễn nữ sát thủ máu lạnh trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Vào năm tới, cô cũng trở lại trong bom tấn The Mummy bên cạnh Tom Cruise.

Sinh ra tại Ấn Độ nhưng sống và học tập tại Canada, Nazneen Contractor nhận ra đam mê với nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Cô vừa theo học múa ba lê, vừa theo đuổi bộ môn sân khấu kịch nhà hát. Tài năng của Nazneen tỏa sáng vào năm cô 17 tuổi khi tham gia vở kịch Pericles.

Sau khi góp mặt trong nhiều loạt phim truyền hình nổi tiếng như The Border hay 24, Nazneen tham gia Star Trek: Into Darkness năm 2013. Cô vào vai Rima, người mẹ có con đang trong tình trạng nguy kịch phải nhờ cậy đến loại máu biến đổi gen của ác nhân Khan để sống sót.

Alice Eve sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ bởi mang trong mình ba dòng máu - Anh, Ireland và Wales. Từng tham gia nhiều tác phẩm nhỏ đa thể loại nhưng tên tuổi Alice chỉ thực sự được biết đến khi cô góp mặt trong bom tấn Star Trek: Into Darkness vào năm 2013. Trong phim, cô đóng vai nhà khoa học chuyên về các loại vũ khí tối tân - Carol. Cô có phân cảnh "đốt" mắt người xem với bộ nội y màu đen.

Sau khi được tuyển vào Star Trek 2009, Rachel Nichols gây sốt với người hâm mộ bằng vai diễn cô đào nóng bỏng ngoài hành tinh tên Galia. Cô gái là tình một đêm của thuyền trưởng James.

Winona Ryder từng gây chú ý khi tham gia Star Trek vào năm 2009 trong vai mẹ của nhân vật Spock. Vẻ đẹp trong sáng, gương mặt thanh toán và đôi mắt biết nói của cô trở thành dấu ấn khó quên với người yêu điện ảnh.

Trước đó, Winona Ryder từng là một trong những biểu tượng màn ảnh của thập niên 1990 với nhiều phim đặc sắc như Little Women, The Age of Innocence hay Edward Scissorhands… Cô từng nhận một giải Quả Cầu Vàng và hai đề cử Oscar. Bên cạnh đó, cô còn là một trong số những minh tinh vinh dự nhận sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Trong phần Star Trek 2009, Jennifer Morrison thủ vai mẹ của thuyền trưởng James khi anh vừa chào đời. Trước đó, cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều loạt phim nổi tiếng như House hay How I Met Your Mother.

Vũ Văn Việt