Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 30/1/2015, 16:07 (GMT+7)

12 rạp chiếu phim độc đáo trên thế giới

Nằm trên giường xem phim ở Pháp, xem phim tài liệu giữa quảng trường cổ đại ở Macedonia hay ngồi thuyền xem "Life of Pi" là những trải nghiệm lạ dành cho người yêu điện ảnh.

Tại Olympia Music Hall ở Pháp, khán giả vào xem phim không ngồi ghế như thông thường mà nằm trên những chiếc giường êm ái.

Đến với rạp chiếu phim giả tưởng nằm trong Studio của hãng Disney tại Hollywood (Mỹ), khán giả có dịp trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú trên những chiếc xe hơi nhiều màu sắc dưới bầu trời đêm nhân tạo với hàng triệu vì sao kỳ ảo. 

Quảng trường cổ đại Kurshumli An In Skopje ở Macedonia thường là nơi diễn ra các liên hoan phim tài liệu.

Rạp hát Quốc gia Urania ở Budapest, Hungary được coi như một xứ sở thần tiên khiến nhiều người choáng ngợp.

Rạp Fox ở Detroit của bang Michigan (Mỹ) khiến khán giả cảm giác như đang xem phim trong một cung điện hoàng gia.

Rạp chiếu phim nghệ thuật Puskin ở Budapest, Hungary là nơi mà người yêu điện ảnh có thể trải nghiệm những tác phẩm xuất sắc trong một không gian lộng lẫy với trần nhà dát vàng.

Khi bộ phim "Life of Pi" được trình chiếu, nhiều khán giả tại Paris (Pháp) đã được thử một trải nghiệm có một không hai là ngồi trên những chiếc thuyền để thưởng thức bộ phim cùng hiệu ứng 3D.

Rạp chiếu Electric ở Notting Hill, Anh là nơi dành cho giới quý tộc với phần nội thất xa xỉ và giá vé cũng không hề "mềm".

Quảng trường ở Pula, Croatia có thể coi là một trong những rạp chiếu phim ngoài trời lớn nhất thế giới.

Rạp Cineteca De El Matadero ở Madrid, Tây Ban Nha rực rỡ bởi hàng nghìn ngọn đèn rọi sáng bên trong.

Rạp phim Orinda ở California, Mỹ là một trong những rạp chiếu phim có thiết kế độc đáo nhất với những hình vẽ các vị thần trải dài từ sảnh rạp đến trong phòng chiếu.

Rạp Bijou ở Bridgeport, bang Connecticut (Mỹ) không chỉ là nơi thưởng thức nghệ thuật thứ bảy mà còn là một chốn hò hẹn cho các cặp tình nhân.

Nguyên Minh