Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 11/8/2015, 09:21 (GMT+7)

Vũ Cát Tường khoe sự nam tính khi phối vest

Giọng ca "Anh và Anh" gợi ý các cách phối đồ theo phong cách menswear cho mùa thu năm nay.

Theo xu hướng menswear, diện vest là một trong những trào lưu được sao thế giới và trong nước ưa thích. Với phong cách mạnh mẽ, Vũ Cát Tường thích mặc trang phục nam tính và có thiên hướng lưỡng tính gồm áo vest, quần tây, sơ mi hay gilet.

Áo vest xanh dương một cúc áo kết hợp với quần kẻ sọc, cà vạt kẻ, áo sơ mi chấm bi.

Bộ đồ mùa thu của nữ ca sĩ có áo vest chất liệu nỉ, vải đắp tay, họa tiết mỏ neo. Màu xám của áo được cân bằng với sơ mi cùng tông, quần kẻ ô vuông đen trắng.

Giày vải thể thao khiến cho bộ cánh trở nên năng động hơn.

Vũ Cát Tường chuộng cách diện suit cả bộ - trào lưu thời trang được yêu chuộng trên đường phố thế giới đầu năm nay.

Vũ Cát Tường phối áo vest tối màu với quần trắng.

Đây là cách kết hợp không nhiều người Việt áp dụng vì sự tương phản về màu sắc có thể khiến những ai vóc dáng nhỏ bé bị lộ nhược điểm.

Ngoài mặc vest, Vũ Cát Tường khá thích áo gilet đi kèm với bộ suit. Theo cô, mặc đơn sắc trắng - đen với cà vạt kẻ là một sự kết hợp hiệu quả.

Giọng ca "Vết mưa" vừa hoàn thành luận án tốt nghiệp khoa Kỹ thuật Y sinh để toàn tâm toàn ý tập trung vào âm nhạc. Nữ ca sĩ ra mắt phiên bản remix của "Phai" khi lần đầu thử nghiệm dòng nhạc điện tử (EDM). Cô muốn trải nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau để theo đuổi việc sản xuất âm nhạc sau này. Vũ Cát Tường cũng nhận học bổng âm nhạc của ngôi trường do nhạc sĩ Đức Trí làm hiệu trưởng. Cô muốn học nâng cao về thanh nhạc, piano, ký xướng âm và hòa âm phối khí. Không chỉ sáng tác, Cát Tường hướng đến mục tiêu tự hoà âm phối khí cho những tác phẩm của mình.

Ảnh: Phan Trọng Đức, trang điểm: Vương Bình Lâm, stylist: Hensi Lê.

Ý Ly