Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 4/10/2018, 18:00 (GMT+7)

Vóc dáng tuổi đôi mươi của diễn viên Thanh Tú

Con gái diễn viên Kiều Trinh thể hiện vẻ đẹp căng tràn trong bộ ảnh bikini.

Thanh Tú vừa có chuyến du lịch ở đảo Sentosa (Singapore) sau khi hoàn thành một loạt dự án phim mới. Nữ diễn viên tận hưởng những giây phút thảnh thơi bên bể bơi.

Phim điện ảnh Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ sẽ ra rạp ngày 26/10. Trong phim, Thanh Tú vào vai Duyên, người phụ nữ góa chồng và có mối tình sâu nặng với nhân vật Hùng do Quách Ngọc Ngoan thủ vai.

2018 là một năm bận rộn của Thanh Tú khi cô liên tục xuất hiện trong các phim điện ảnh. Sau Tháng năm rực rỡ, 11 niềm hy vọng, Song LangNgười bất tử, nữ diễn viên còn có Dream Man – Lời kết bạn chết chóc ra rạp tháng 11. Thanh Tú cũng vừa hoàn thành vai diễn trong phim kinh dị Thiên linh cái và phim tâm lý Thưa mẹ con đi.

Thời gian qua, cô cũng gây chú ý khi đóng vai chính trong MV Duyên mình lỡ của ca sĩ Hương Tràm.

Thanh Tú đang là sinh viên khoa Thiết kế đồ họa của Đại học Hoa Sen. Cô đóng phim từ năm 16 tuổi với vai diễn đầu tiên trong phim Dịu dàng của đạo diễn Lê Văn Kiệt, đóng cặp Dustin Nguyễn.

Thanh Tú là con gái cả của diễn viên Kiều Trinh. Cô có gương mặt giống mẹ.

Người đẹp tiết lộ cô rất yêu thích bơi lội và chăm tập luyện thể thao. Thanh Tú từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và giành giải phụ “Hoa hậu Ảnh”.

Bài và ảnh: Nick M