Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 16/8/2015, 10:06 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến làm duyên với mũ fedora

Người mẫu tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang khi phối mũ vành tròn với áo crop top dáng suông và quần bó.

Tối 15/8, Võ Hoàng Yến tham gia buổi công bố 35 thí sinh khu vực phía Nam vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp không diện váy áo cầu kỳ mà thay vào đó chọn mặc sơ mi, quần bó phối với mũ fedora đen.

Trước đây, Hoàng Yến bị chê là ăn mặc xấu với váy áo rườm rà, lỗi mốt cùng cách trang điểm, làm tóc khiến cô trông già hơn. Nhận ra điều này, người đẹp đã có những điều chỉnh.

Hoa hậu Ngọc Diễm (phải) làm MC cho chương trình.

Á hậu Hoàng My (phải) trung thành với những bộ vest, quần lửng cách điệu thể hiện phong cách cá tính, năng động của cô.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng và người đẹp Thanh Mai góp mặt tại chương trình.

Từ trái qua: nhà thiết kế Sĩ Hoàng, bà Xuân Trang - một trong những cố vấn cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thanh Mai và nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

Người mẫu Xuân Lan hỗ trợ các thí sinh ở phần catwalk và thể hiện phong cách.

Người đẹp Phạm Thị Ngọc Quý nằm trong số 35 thí sinh vào vòng bán kết. Danh sách này cũng có nhiều gương mặt quen thuộc như: Phạm Hương, H'Ăng Niê, Sơn Thị Du Ra...

35 thí sinh trình diễn váy dạ hội tại buổi ra mắt. Từ vòng sơ tuyển, các kết quả của cuộc thi đều được một công ty kiểm toán giám sát. 

Vòng sơ tuyển và sơ khảo miển Bắc diễn ra ngày 22 - 23/8 tại Hà Nội. Sau hai vòng, có 70 thí sinh bước vào bán kết diễn ra giữa tháng 9. Đêm chung kết cuộc thi tổ chức tối 3/10 tại Nha Trang, 

Thất Sơn