Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 7/7/2016, 05:00 (GMT+7)

Võ Cảnh theo đuổi phong cách mỹ nam Hàn

Với khuôn mặt điển trai, giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2013 thường xuyên xuất hiện với những bộ vest thanh lịch, chỉn chu.

Võ Cảnh sinh năm 1990 ở Bình Định. Casting thành công trong show The Muse của Đỗ Mạnh Cường năm 2012 là một trong những bàn đạp đưa người mẫu trẻ tiến sâu vào làng mốt. Năm 2013, anh giành giải đồng Siêu mẫu Việt Nam, giải Siêu mẫu triển vọng và "Gương mặt đẹp" tại Asia New Star Model tổ chức tại Hàn Quốc. Năm ngoái, anh cũng được trao giải thưởng "Ngôi sao người mẫu châu Á 2015" do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc bình bầu. 

Không chỉ có gương mặt đẹp, Võ Cảnh còn có gu mặc lịch lãm được đánh giá cao. Phong cách của Võ Cảnh chịu ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Khi tham dự sự kiện, anh thường chọn suit - phong cách được các tài tử, mỹ nam Hàn theo đuổi. 

Vóc dáng cao và cân đối giúp anh diện được nhiều kiểu vest đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc.

Võ Cảnh chọn bộ suit với những mảng màu chạy dọc để kéo dài chiều cao. Họa tiết cùng màu sắc lạ của bộ cánh giúp anh ghi điểm thêm phong cách.

Võ Cảnh sáng tạo khi mặc quần âu xắn gấu cộc, khoe tất cùng giày da bóng loáng. Cách chọn các bộ vest được cắt may trẻ trung, kiểu tóc hiện đại cùng gương mặt điển trai giúp Võ Cảnh đậm phong cách Hàn.

Phong cách quân đội của anh trong lúc quay phim cũng mang hơi hướng Hàn Quốc.

Ngoài đời, Võ Cảnh trung thành với áo sơ mi cùng áo thun sát nách.

Đồng hồ là một trong những phụ kiện để người mẫu tăng vẻ sang trọng cho bộ cánh đơn giản.

Biết cách kết hợp áo khoác dáng dài với áo phông cùng đôi sandals bệt, Võ Cảnh ghi điểm với người đối diện bằng sự thanh lịch.

Thỉnh thoảng, anh làm mới bản thân với những chiếc quần jeans rách, áo gilet cắt may phóng khoáng.

Sự kết hợp màu sắc hài hòa với những gam màu lạnh, trầm là bí quyết để Võ Cảnh trở nên nam tính, lịch lãm.

Ý Ly