Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 19/8/2017, 19:00 (GMT+7)

Vẻ quyến rũ của diễn viên có cát-xê cao nhất 2017

Dù không có vòng một bốc lửa, Emma Stone vẫn cuốn hút nhờ đôi mắt biết nói và nụ cười tỏa nắng.

Mới đây, Forbes công bố danh sách các nữ diễn viên có thù lao cao nhất 2017, trong đó Emma Stone đứng đầu với 26 triệu USD (hơn 590 tỷ đồng). Phần lớn thu nhập của nữ diễn viên đến từ La La Land - bộ phim vừa giành giải Oscar với doanh thu 445 triệu USD toàn cầu.

Emma Stone: 'Tôi bị ấn tượng nhất Brtiney Spears'
 
 

Emma giới thiệu nơi ở và trả lời 73 câu hỏi nhanh.

Emma Stone sinh năm 1988 ở thành phố Scottsdale, Arizona (Mỹ), tên thật là Emily Jean Stone. Hồi nhỏ, Emma mắc chứng hoảng loạn và hay quấy khóc. Bác sĩ tâm lý khuyên cha mẹ cô cho con xem kịch để cải thiện tình hình. Từ thích xem kịch, cô bé bốn tuổi bắt đầu hứng thú với diễn xuất và "bén duyên" nghệ thuật năm 11 tuổi.

Lên trung học, cô mê diễn tới nỗi bỏ học để theo đuổi nghề này. Nữ diễn viên đã thuyết phục gia đình chuyển từ Scottsdale tới Los Angeles năm 2004 để thuận tiện tham gia nghệ thuật.

Ban đầu, sự nghiệp của cô gặp nhiều trắc trở. Emma Stone, với nghệ danh Emily Stone lúc đó, không nhận được nhiều lời mời diễn xuất suốt thời gian dài. Năm 2007, khi nhận được vai hài trong phim Superbad, Emma Stone mới gây chú ý. Cô được đề cử giải thưởng Critics' Choice AwardsMTV Movie Awards.

Năm 2014, Emma chinh phục điện ảnh toàn cầu với The Amazing Spider-Man 2. Đầu năm 2017, cô giành Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho vai diễn trong phim La La Land.

Emma Stone cao 1,68 mét, nặng 52 kg, số đo ba vòng 86 - 61- 84 cm. Có vòng một khiêm tốn nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ tự ti. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn với Vogue, Emma khẳng định cô thích nhất trào lưu ngực nhỏ. Nữ diễn viên cũng thu hút người đối diện với nụ cười tươi và đôi mắt xanh.

Emma tự nhận là người ngăn nắp, quy củ, sống có kế hoạch. Trước những sự kiện quan trọng, cô luôn tự sắp xếp mọi thứ, bao gồm phục trang sẽ mặc hôm sau.

Jonah Hill - bạn diễn của Emma Stone trong Superbad - nhận xét: "Cô ấy xinh đẹp và quyến rũ nhưng không bao giờ coi thường người khác". Trong khi đó, tài tử Ryan Gosling cho rằng việc được làm bạn với Emma Stone giống như mở quà Giáng sinh, đầy bất ngờ và thú vị. "Không cô gái nào ở Hollywood giống cô ấy cả", anh nói.

Trong các chương trình truyền hình, Emma Stone thể hiện sự vui tính, hài hước. Trên màn ảnh, cô có thể hóa thân nhiều thể loại nhân vật với đủ dạng cá tính: ngọt ngào, hồn nhiên, gợi cảm...

Đức Trí