Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 27/8/2016, 19:00 (GMT+7)

Vẻ nóng bỏng của chân dài sexy nhất thế giới Adriana Lima

Trong suốt 20 năm từ khi được phát hiện vào 1996, chân dài Brazil chinh phục người đối diện bằng vẻ cuốn hút, cá tính.

Sinh năm 1981, Adriana Lima là một trong 10 người mẫu sexy nhất thế giới do trang Models bình chọn mới đây. Siêu mẫu được phát hiện khi mới 15 tuổi (ảnh). 

Adriana Lima là người Brazil nhưng họ của cô - "Lima" - có nguồn gốc từ Bồ Đào Nha.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, đường cong quyến rũ với số đo ba vòng 86-61-90, Adriana bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp khi ký hợp đồng với Elite Model Management năm 19 tuổi. 

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Adriana là khi cô sải bước trong show diễn Xuân Hè 2002 của Rosa Cha.

Nét đẹp lạ của Adriana cộng khả năng catwalk ấn tượng giúp cô xuất hiện trên những tạp chí hàng đầu như Vogue, Marie Claire, Elle, Harper's Bazaar... Người đẹp từng trình diễn cho nhiều thương hiệu như Valentino, Versace, Givenchy, Miu Miu, Dior, Louis Vuitton, Alexander McQueen...

Vẻ đẹp "bốc lửa" của Adriana trong bộ váy khoét rộng cổ.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Adriana Lima trở thành "thiên thần" Victoria's Secret từ năm 2000 và là gương mặt kỳ cựu của thương hiệu.

Năm 2012, Adriana Lima xếp thứ tư trong danh sách "Người mẫu kiếm tiền nhiều nhất" của Forbes với 7,3 triệu USD một năm. Năm 2013 và 2014, cô lần lượt đứng vị trí thứ ba và thứ hai với thu nhập 8 triệu USD. Năm ngoái, người đẹp là chân dài kiếm tiền nhiều thứ hai trên thế giới (9 triệu USD), chỉ sau Gisele Bündchen và xếp ngang hàng với Cara Delevingne.

Adriana Lima trung thành với những chiếc đầm cắt xẻ, khoe vẻ gợi cảm trên thảm đỏ.

Người đẹp ưu tiên những bộ váy nhấn vào vòng một bốc lửa.

Các thiết kế xẻ lưng táo bạo, siêu ngắn cũng được chân dài lựa chọn khi đi sự kiện.

Kể từ lúc được phát hiện năm 1996, sau 20 năm, Adriana Lima vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sao Mai