Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 4/8/2015, 19:00 (GMT+7)

Váy áo khoe lưng của mỹ nhân Việt

Trang phục cắt khoét nhấn vào phần lưng trần, mang đến vẻ gợi cảm được nhiều người đẹp Việt theo đuổi.

Váy khoét lấy điểm nhấn ở lưng là một trào lưu gây sốt được sao thế giới ưa chuộng trong một năm trở lại đây. Kiểu trang phục này làm tăng vẻ quyến rũ cho người mặc không thua kém kiểu khoét ngực, khiến sao Việt yêu thích. Thanh Hằng mặc thiết kế tối giản, khoét toàn bộ lưng, trang trí bằng sợi dây mảnh (trái) trong khi Linh Nga chọn đầm khoét kín đáo phần vai hơn.

Ngọc Trinh là sao Việt đặc biệt ưa chuộng mốt này. Trang phục khoét lưng của cô đa dạng. Jumpsuit có hai phần vải đắp chéo phía sau không quá hở, tạo nên vẻ thanh lịch. Trong khi váy ngắn đính nơ toát lên vẻ đáng yêu. Khi cần cá tính, người đẹp chọn thiết kế có nhiều dây đan.

Ngọc Trinh khoe dáng với những bộ váy có điểm nhấn lưng đa dạng.

Vũ Ngọc Anh cũng là một trong số người đẹp ưa chuộng xu hướng này. Kiểu khoét lưng đơn giản hoặc trang trí bằng dây mảnh là hai phong cách giúp người đẹp ghi điểm.

Trương Ngọc Ánh tạo nên vẻ quý phái bằng đầm xẻ lưng trang trí bằng chuỗi ngọc trai. Trong một sự kiện khác, nữ diễn viên "Hương Ga" thể hiện sự cá tính bằng váy đan dây với hình con rắn chạy dọc sống lưng.

Khánh My (trái) tận dụng váy khoét lưng làm bằng vải nhũ đính kim sa, mang đến tinh thần thời trang thập niên 1970. Minh Triệu (giữa) chọn đầm khoét chéo. Sở hữu vòng một nhỏ nhắn, Ngọc Hân chuyển sang khoe lưng với đầm hồng có chuỗi hạt và nơ lớn làm điểm nhấn.

Loại đầm hở toàn bộ lưng, được trang trí bằng một sợi dây mảnh được Minh Triệu yêu thích. Trà Ngọc Hằng (giữa) khoe đường cong trong bộ đầm trumpet, phần lưng cut-out dáng thể thao. Anh Thư (phải) chọn váy đắp voan trong suốt. Hàng cúc chạy dọc sống lưng làm tăng vẻ gợi cảm cho cô.

Hồng Quế với jumpsuit xẻ lưng chữ X.

Khánh Thi và Thủy Tiên cùng chuộng kiểu trang phục khoét lưng trang trí bằng dây kim loại. Còn Maya (phải) làm duyên với chiếc nơ ở chân lưng.

Mai Phương Thúy, Tóc Tiên (ngoài cùng phải) khoe eo với đầm xẻ đan dây, Dương Thùy Linh (giữa) lại hướng đến sự thanh lịch bằng đầm xẻ chữ V.

Sao Mai