Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 22/8/2015, 00:04 (GMT+7)

Váy áo giá từ bình dân đến hàng trăm triệu đồng của Hà Hồ

Nữ ca sĩ chọn trang phục dạo phố có giá chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, trong các sự kiện lớn, cô sẵn sàng chi hàng trăm triệu để có vẻ ngoài lộng lẫy.

Mẫu áo kẻ ngang H&M mà Hà Hồ diện ra phố có giá 50 USD (hơn 1,1 triệu đồng), nhưng hiện được giảm trên trang web, chỉ còn 25 USD (hơn 500.000 đồng).

Mẫu áo trễ vai của Zara có giá 40 USD (gần 1 triệu đồng), còn chiếc quần màu lạc đà cũng có giá trị tương đương. 

Bộ váy họa tiết in hoa của Hồ Ngọc Hà có giá 55 bảng (khoảng 1,8 triệu đồng), đi kèm giày pastel màu xanh ngọc của Zara.

Zara là thương hiệu thời trang bình dân được nữ ca sĩ yêu thích nhất. Trong chuyến công tác ở New York, cô diện giày Zara kết hợp cùng áo denim với giá chỉ khoảng 40 USD (gần một triệu đồng).

Chân váy xẻ của Zara có giá 1,2 triệu đồng được Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng áo thun dài tay đồng màu tạo sự sang trọng. 

"Nữ hoàng giải trí" mặc "cây" trắng gồm váy dáng sơ mi có giá hơn hai triệu đồng.

Tuy nhiên, trong những sự kiện quan trọng, Hà Hồ cũng không tiếc tiền mua hàng hiệu. Trong chuyến đi Mỹ gặp gỡ siêu mẫu Tyra Banks, cô đã chi hơn 87 triệu đồng để sở hữu bộ váy xanh lục bảo của thương hiệu Roberto Cavalli.

Trong một sự kiện đầu năm qua, Hà Hồ nổi bật giữa dàn mỹ nhân nhờ bộ cánh nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2015 của nhà mốt Dior trị giá xấp xỉ 250 triệu đồng.

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của Versace có giá khoảng 130 triệu đồng. Bộ váy tôn lên đường cong hoàn hảo của Hà Hồ khi ngồi ghế "nóng" X Factor. Trang phục này cũng từng "lọt mắt xanh" của ca sĩ Lady Gaga.

Trong suốt thời gian ngồi ghế nóng "The Remix", Hà Hồ cũng liên tục chọn váy của các thương hiệu lớn. Bộ váy Valentino và giày cùng hiệu có tổng trị giá khoảng 100 triệu (ảnh trái), trong khi váy Moschino Resort 2015 có giá khoảng 30 triệu đồng. 

Hà Hồ có cả một bộ sưu tập túi hiệu như Chanel, Dior, Valentino... Trong ảnh là hai chiếc túi nổi tiếng của Dior được cô mua về với giá khoảng 100 triệu đồng.

Hà Hồ dạo phố London trong bộ cánh Louis Vuitton với túi xách trên 100 triệu đồng và giày 20 triệu đồng.

Vân An