Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 2/7/2017, 16:00 (GMT+7)

Thu Phương chuộng váy đuôi cá ở tuổi 44

Nữ ca sĩ được khen ngày càng quyến rũ và nữ tính với những bộ đầm đính pha lê và thêu hoa.

Trong hai năm trở lại đây, Thu Phương thường xuyên chọn những bộ đầm đuôi cá trên sân khấu cũng như trong các sự kiện của làng giải trí. Từ một nữ ca sĩ theo đuổi phong cách cá tính và tối giản trên ghế nóng Giọng hát Việt 2015, cô chuyển sang những bộ váy dạ hội tôn thân hình đồng hồ cát. Trong buổi ghi hình mới đây cho chương trình "Ca sĩ giấu mặt", Thu Phương xuất hiện trong bộ đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải. Bộ váy đính pha lê dày đặc giúp cô trông lộng lẫy. Màu tím trầm được đánh giá là hợp với độ tuổi trung niên.

Ở tuổi 45, giọng ca Giữ lại hạnh phúc vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng với ba vòng cân đối. Cô chọn váy xuyên thấu để khoe điểm mạnh.

Thu Phương hát Về đây nghe em
 
 

Thu Phương hát Về đây nghe em.

Cô diện bộ váy xuyên thấu khác trên sân khấu.

Người đẹp bốn con còn tự tin diện váy xẻ đùi khoe chân. Thiết kế dáng quả chuông giúp tôn vòng eo và hông của Thu Phương.

Đầm voan thêu, đính hoa 3D và đầm xuyên thấu đính đá là niềm yêu thích đặc biệt của nữ ca sĩ. Cô có hàng chục bộ đầm như vậy trong tủ đồ.

Những bộ cánh nữ tính này phù hợp với phong cách âm nhạc mà Thu Phương theo đuổi.

Thu Phương và Tú Dưa hát Lời của gió
 
 

Thu Phương và Tú Dưa hát Lời của gió.

Thu Phương khoe thân hình đồng hồ cát với bộ váy đính pha lê của Hoàng Hải - nhà thiết kế đồng thời là bạn thân của cô. Bộ váy hút mắt ở cách đính đá theo những đường lượn sóng, tạo hiệu ứng thu gọn eo, tăng kích thước vòng hông.

Kiểu đầm đuôi cá thêu hoa được cô diện nhiều lần trên sân khấu song không bị nhàm mắt bởi có sự thay đổi về họa tiết, màu sắc và chất liệu. 

Váy đuôi cá thêu hoa hồng giúp cô gây ấn tượng trên sân khấu.

Cô diện bộ váy cầu kỳ với kỹ thuật xếp hàng trăm lớp vải cùng chi tiết ánh kim đính kết công phu.

Đầm đuôi cá khoe hông được đắp thêm lớp voan bên ngoài tạo sự lạ mắt.

Sao Mai