Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 29/4/2016, 07:54 (GMT+7)

Thú chơi phụ kiện hàng hiệu của ca sĩ Lệ Quyên

Nữ ca sĩ đầu tư nhiều loại túi xách, khăn, kính mắt, trang sức đắt tiền để theo đuổi phong cách quý phái, sang trọng.

Những năm gần đây, Lệ Quyên chịu khó mua sắm phụ kiện đắt tiền để đầu tư cho vẻ ngoài. Những món hàng hiệu giúp cô xây dựng phong cách sang trọng cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường. Giọng ca "Thôi đừng chiêm bao" dành sự yêu thích đặc biệt cho túi xách Hermes. Nữ ca sĩ từng gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với mẫu túi Hermes Kelly màu xám giá khoảng 300 triệu đồng.

Cô có bộ sưu tập túi xách Hermes Birkin và Hermes Kelly với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. 

Tùy thuộc vào kiểu dáng trang phục, nữ ca sĩ sẽ chọn một mẫu túi Hermes tương ứng. Trong ảnh: nữ ca sĩ kết hợp túi Hermes Kelly màu hồng cánh sen với váy maxi hoa và áo cardigan khi đi du lịch cùng chồng. Dòng túi này có giá thấp nhất khoảng 130 triệu đồng. 

Lệ Quyên sở hữu một chiếc Hermes Birkin màu xanh dương làm bằng chất liệu da cá sấu. Chiếc túi này được nhà mốt Pháp bán với giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của đồng nghiệp, Lệ Quyên xách túi Chanel trị giá hơn 100 triệu đồng.

Một chiếc túi Louis Vuitton màu vàng nổi bật được Lệ Quyên kết hợp với váy suông trắng khi đi cà phê cùng bạn bè. Giá bán chiếc túi này khoảng 40 triệu đồng.

Chiếc vali Louis Vuitton mà cô đang sở hữu được bán với giá 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng).

Bên cạnh túi xách, khăn choàng cũng là món phụ kiện được nữ ca sĩ yêu thích. Lệ Quyên sở hữu vô số chiếc khăn quàng của nhà mốt Hermes với giá từ 12 triệu đồng trở lên.

Trên trang cá nhân, người hâm mộ thấy cô thường cập nhật những mẫu kính mắt hàng hiệu mới nhất. Chiếc kính mặt gương Dior màu trắng bạc (phải) có giá hơn 10 triệu đồng. Đây là một trong những món phụ kiện đình đám nhất hè năm ngoái, được lăng-xê bởi hàng loạt người nổi tiếng trên thế giới.

Trang sức ngọc trai Chanel là phụ kiện yêu thích của Lệ Quyên. Cô có nhiều mẫu dây chuyền, khuyên tai, cài áo của nhà mốt này. Trang sức ngọc trai mang đến cho cô vẻ ngoài cổ điển và quý phái mỗi lần lên sân khấu.

Lệ Quyên còn chi tiền cho các món phụ kiện nhỏ xinh của Chanel. Giá của chiếc ghim cài áo của nhà mốt Chanel (phải) là 12 triệu đồng.