Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 16/12/2015, 16:36 (GMT+7)

Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015

Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Nhi, Lan Phương... nhận nhiều lời chê vì trang phục kém thẩm mỹ khi xuất hiện trước công chúng trong năm qua.

Xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh - sai lầm trong cách chọn nội y với đồ xuyên thấu, gây phản cảm.

Các món đồ trên người Võ Hoàng Yến không ăn nhập với nhau về phom dáng, chất liệu khiến tổng thể rời rạc và luộm thuộm.

Lan Phương khoe nội y thô thiển với áo đen mỏng tang. Chiếc ủng chấm bi không liên quan cũng khiến bộ cánh mất điểm trầm trọng.

Thúy Nga thất bại trong việc theo đuổi thời trang hoài cổ của những thập niên trước. Thay vì toát lên vẻ quý tộc, bộ cánh bị chê là sến và rườm rà.

Thiều Bảo Trâm (trái) theo đuối mốt quần ống loe quá khổ nhưng thiết kế quần cắt cúp quá đà làm cơ thể nữ ca sĩ mất cân đối và trở nên quái dị.

Diễn viên Trương Nhi khoe da thịt phản cảm với bộ cánh cắt khoét khi đi dự sự kiện.

Người đẹp thêm một lần mất điểm với phong cách này. Việc thêm chiếc tất kẻ sọc cùng đôi giày thể thao khiến bộ bodysuit giảm hẳn giá trị.

Thiết kế đầm dạ hội xếp lớp cồng kềnh dìm chiều cao vốn đã khiêm tốn của Dương Hoàng Yến.

Từ mái tóc đến bộ váy cúp ngực, găng tay và clutch đi kèm của Thúy Hằng đều kém thẩm mỹ vì vừa "sến", vừa không phù hợp với lứa tuổi.

Cách phối các món đồ không ăn nhập với nhau của Mai Khôi gây khó hiểu cho nhiều người.

Bộ trang phục của Hari Won dày đặc chi tiết từ trên xuống dưới, thiếu điểm nhấn, phom dáng kém sang.

Diễn viên Kiều Oanh mắc lỗi trang phục rườm rà, tham chi tiết. Riêng bộ váy tua rua đã đủ nổi bật, được cô kết hợp không cần thiết với chân váy hồng bùng nhùng phía sau, khuyên tai lông vũ cồng kềnh.

Thảo Mai