Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 19/7/2016, 15:22 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu khoe hình thể trong phần thi 'Người đẹp biển'

36 cô gái khoe hình thể với áo tắm trong phần thi phụ trước khi tham gia chung kết vào cuối tháng 8.

Hôm 18/7, 36 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 tham gia phần thi "Người đẹp biển". Các cô gái chỉ có một buổi sáng để tập luyện và ghép đội hình.

Họ được chia thành 4 nhóm trình diễn. Tất cả đều mạnh dạn hơn trong việc thể hiện nét đẹp hình thể so với thời mới tham gia chương trình.

Ban đầu, phần thi "Người đẹp biển" dự tính diễn ra tại huyện Cần Giờ, TP HCM. Vì một số lý do, ban tổ chức đã thay đổi thành Tuần Châu, Hạ Long vào phút chót.

Những cô gái đoạt danh hiệu "Người đẹp biển" thường có thứ hạng cao trong cuộc thi hoa hậu. Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên “Người đẹp Biển” trước khi đăng quang. Năm 2012, "Người đẹp biển" Ninh Hoàng Ngân có mặt trong Top 10 cuộc thi. Năm 2010 và 2008, hai "Người đẹp biển" là Nguyễn Thị Loan và Lâm Thu Hằng cũng lần lượt ghi danh trong Top 5.

Tất cả thí sinh đều được trang điểm tự nhiên và để tóc đơn giản.

Áo tắm được chọn theo hai gam vàng và cam nhằm tạo nên sự tương phản với sắc xanh dịu mát của miền biển.

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My là người dẫn dắt phần thi "Người đẹp biển. Cô chọn một mẫu váy dạ hội của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư để xuất hiện trên sân khấu.

Kết quả phần thi "Người đẹp biển" sẽ được công bố trong đêm chung kết ngày 28/8 tại TP HCM. Đêm thi còn có sự xuất hiện của ca sĩ Bi Rain từ Hàn Quốc.

Ảnh: Lê Chí Linh