Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 25/10/2015, 10:25 (GMT+7)

Thanh Vân Hugo mặc váy xuyên thấu khoe hình xăm

Nữ diễn viên toát lên vẻ tươi trẻ trong bộ đầm xuyên thấu tại một sự kiện tối 24/10 ở Hà Nội.

Tối 24/10, Thanh Vân Hugo diện váy ren xuyên thấu màu hồng nhạt trễ vai trong một sự kiện ở Hà Nội. Nữ diễn viên tiết chế phụ kiện và phối váy với giày cao gót hồng cùng tông.

Với trang phục xuyên thấu, Thanh Vân khoe ba hình xăm trên cơ thể với nhiều ý nghĩa khác nhau. Cô cho biết cô coi hình xăm viên kim cương ở ngực trái và cổ tay phải như một thứ trang sức cứng rắn, giúp bảo vệ trái tim cô tránh khỏi những tổn thương.

Hình xăm đôi cánh thiên thần ở sau lưng được nối với nhau bằng dòng chữ tiếng Anh với ý nghĩa sinh ra để tự do. Vân Hugo chia sẻ cô không thích trói buộc mình vào một khuôn khổ, mà mong làm bất cứ những gì mình thích.

Dù một tuần nữa là sinh con thứ ba, người mẫu Hạ Vy vẫn góp mặt ở sự kiện. Cô dẫn con trai thứ hai 4 tuổi đi cùng mình. Lần mang bầu này là một nàng công chúa nên Hạ Vy rất mong mỏi đến ngày con gái chào đời.

Hai nhà thiết kế Ly Eva, Hà Minh Phúc và MC Thái Dũng (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Vân Hugo.

Bố mẹ đẻ Thanh Vân bên con gái. Khi Vân Hugo gặp sóng gió hôn nhân và làm mẹ đơn thân, cả hai đã rất lo lắng. Nhìn con gái vượt qua khó khăn và gặt hái thành quả trong sự nghiệp, bố mẹ cô an tâm phần nào. Cả hai hiện vẫn giúp đỡ Vân Hugo chăm sóc bé Bin để cô chuyên tâm cho công việc.

Ảnh: HBN