Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 17/1/2016, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt đua nhau diện gam màu 'hot' của năm 2016

Hồng thạch anh - một trong hai gam màu chủ đạo của năm 2016 - được các người đẹp cập nhật với váy áo đa dạng.

Trên sàn diễn Xuân Hè 2016, hồng thạch anh là màu sắc xuyên suốt các bộ sưu tập với cách thể hiện phong phú. Khi phong cách lãng mạn lên ngôi, gam màu này được dự báo tạo nên cơn sốt trên đường phố năm nay.

Ngay sau Tuần thời trang Xuân Hè 2016, người mẫu Kendall Jenner đã chọn sắc màu này với chiếc áo sơ mi đính hoa. Giày ánh bạc - xu hướng giày gây "sốt" năm nay - được phối với chân váy chữ A.

Tại Việt Nam, hồng thạch anh được lòng nhiều người đẹp Việt. Ngọc Trinh chạy theo mốt này cùng áo khoác dạ dáng dài và túi đeo chéo cùng tông.

Gam màu nữ tính còn chinh phục ca sĩ Emily trong bộ váy quấn lấy cảm hứng từ Nhật Bản.

Diễn viên Midu diện váy và túi xách đồng điệu màu hồng, kết hợp giày cao gót ánh bạc.

Minh Hằng phối áo khoác hồng thạch anh với áo cổ lọ màu đỏ trầm bên trong.

Hạ Vi thu hút người đối diện với cặp kính sành điệu kết hợp sơ mi hồng điệu đàng.

Ca sĩ Sĩ Thanh chọn phong cách cổ điển đậm màu Chanel dạo phố. Sandals đính nơ màu tím nhạt cũng là một cách phối màu hợp với hồng thạch anh.

Phong cách vintage còn được ca sĩ Thiều Bảo Trâm áp dụng với bộ cánh gồm áo len cổ lọ, quần jeans, khăn quàng cùng mũ nồi.

Trên đường phố thế giới, màu hồng thạch anh cũng đang càn quét với sự xuất hiện ồ ạt những cách mặc khác nhau của tín đồ thời trang.

Các nhà mốt năm nay có xu hướng sử dụng gam màu này ở những thiết kế nữ tính như váy hạ eo, váy suông, sơ mi xếp bèo, giày cao gót đính nơ

Mang lại vẻ ấm áp đáng tin cậy, dễ dàng tạo nên nét thanh lịch, tôn da người mặc là những ưu điểm khiến sắc hồng thạch anh lọt vào mắt xanh của các chị em.

Thảo Mai