Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 30/3/2017, 16:19 (GMT+7)

Sao Việt đồng loạt lên báo nước ngoài với trang phục bắt mắt

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên xuất hiện trên Vogue, Harper's Bazaar... nhờ cách phối đồ ấn tượng ở Tuần thời trang Seoul.

Seoul Fashion Week ở Hàn Quốc diễn ra từ 27/3 đến 1/4, thu hút nhiều tín đồ thời trang châu Á trong đó có sao Việt. Chọn bộ thể thao của Vetements có giá hơn 36 triệu đồng, Sơn Tùng M-TP lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia đường phố tờ Harper's Bazaar. Nam ca sĩ thu hút với áo tay dài quá khổ, sneakers khỏe khoắn theo mốt thể thao, kính Versace gọng tròn và tóc tết châu Phi. Bộ cánh này cũng được mỹ nhân có vòng một đẹp nhất thế giới 2016 - Kendall Jenner - yêu thích và từng diện ở sân bay

Vẻ thời trang của Tóc Tiên trên tạp chí Vogue. Cô diện bộ váy gam hồng và đen họa tiết 3D của Moschino.

Từ trang phục đến kính mắt, giày của nữ ca sĩ giống hệt người mẫu trong show Xuân Hè 2017 của hãng mốt.

Với bộ cánh đơn giản, Phí Phương Anh được Vogue xếp vào nhóm tín đồ thời trang đường phố tại Seoul Fashion Week. Cô kết hợp áo chui cổ xanh lá, quần jeans ống loe cắt cộc, bốt cao cổ, khoác áo lông.

Khuyên tai độc đáo và lối trang điểm ấn tượng giúp người đẹp ghi điểm.

Bộ cánh gam trầm cũng giúp quán quân The Face 2016 xuất hiện trên tạp chí này. Vẻ thẩm mỹ đạt được nhờ cách phối họa tiết cùng màu sắc ăn ý giữa áo phông Gucci và blazer Chanel.

Trên Harper's Bazaar, ca sĩ Min gây ấn tượng với cách phối đồ trắng cả "cây". Váy và áo dệt kim theo xu hướng tay quá khổ đang hot được cô phối với bốt cao cổ và mũ nồi tạo vẻ retro.

Ngoài sao Việt, một số nhân vật khác làm trong ngành thời trang của Việt Nam cũng xuất hiện trên tạp chí nước ngoài. Harper's Bazaar ghi lại hình ảnh ton sur ton của stylist Hoàng Ku trong áo khoác lông vằn vện cùng giày hiệu Saint Laurent.

Nhà thiết kế Đặng Hải Yến đi xem thời trang với bộ cánh hội tụ những xu hướng hot hiện nay: trenchcoat, áo phông in slogan, quần kẻ sọc. Bộ cánh được nhiếp ảnh gia Alex Finch chụp và đăng trên Vogue.

Ảnh: Vogue, Harper's Bazaar

Sao Mai