Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 10/7/2015, 05:00 (GMT+7)

Sao Việt chuộng đồ khoe chân trong ngày nắng nóng

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên... mỗi người một phong cách khi phối đồ đơn giản xuống phố.

Trong những ngày thời tiết nóng nực, diện đồ rộng và ngắn, khoe lợi thế đôi chân là giải pháp của nhiều người đẹp Việt. Trong ảnh, hoa hậu Kỳ Duyên tung tăng với váy yếm trên phố, Lan Ngọc (phải) mặc shorts với sơ mi trắng như học sinh.

Ca sĩ Bích Phương chọn crop-top và quần shorts denim. Văn Mai Hương (phải) dạo phố với bộ áo liền quần dáng ngắn, khoét lưng.

Áo liền quần là lựa chọn của Yến Nhi khi ra phố. Nữ ca sĩ cũng chuộng váy chữ A xếp ly ngắn ngang đùi, tạo vẻ năng động.

Hoàng Thùy Linh khoe chân khi mặc quần shorts với dép bệt. Trong khi, Lý Nhã Kỳ (phải) giống quý cô trên đường phố Paris, với khăn buộc đầu cổ điển.

Tóc Tiên chuộng các loại thiết kế gọn và ôm, khoe eo và đôi chân.

Váy chữ A ngắn ngang đùi là lựa chọn khi đi dạo phố của Trà Ngọc Hằng.

Ngọc Trinh mặc váy ngắn và maxi xẻ đùi, khoe chân.

Trúc Diễm có phong cách đường phố đơn giản nhưng tôn dáng. Áo sát nách, áo phông kẻ ngang, chân váy hoặc short denim đều là những món đồ dễ kết hợp khi hè về.

Hồ Ngọc Hà cập nhật xu hướng váy denim với hàng cúc trước theo phong cách thập niên 1970. Lưu Hương Giang (phải) chọn áo phông cùng váy công sở gọn gàng.

Khánh My mặc mốt không quần với sơ mi dáng dài, Midu (phải) kết hợp áo phông in slogan cùng váy chữ A ngắn cũn.

Minh Hằng theo đuổi phong cách tối giản. Còn Trang Khiếu (phải) chọn phong cách phối ngẫu hứng của giới trẻ Nhật khi mặc váy freesize với cao gót cùng tất cổ ngắn.

Thảo Mai