Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 1/9/2015, 08:14 (GMT+7)

Sao Việt chạy đua đẳng cấp với túi xách nghìn đô

Mức độ chịu chi của các nữ nghệ sĩ Việt ngày càng tăng, họ sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để sở hữu các dòng túi vừa ra mắt.

Túi xách mini của Louis Vuitton là một trong những món hàng hiệu được sao Việt yêu thích nhất trong mùa Xuân Hè 2015. Nếu như Minh Hằng, Thu Hằng sở hữu hai chiếc Pochette Mask có giá 3.400 USD (gần 77 triệu đồng) thì Khánh My cũng bắt nhịp xu hướng với túi xách Petite Malle trị giá 2.940 bảng (hơn 100 triệu đồng).

Trà Ngọc Hằng, Angela Phương Trinh khoe đẳng cấp với mẫu túi thuộc dòng Iconoclasts phiên bản giới hạn, được sáng tạo nhân kỷ niệm 160 năm thành lập của thương hiệu Louis Vuitton. Sản phẩm của LV kết hợp với nhà thiết kế giày đình đám Christian Louboutin có giá 5.150 USD (tương đương 115 triệu đồng) và được nhiều sao Hollywood, trong đó có Angelina Jolie sở hữu.

Chiếc túi hình hộp đính hoa hồng 3D nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Dolce & Gabbana, có giá trung bình khoảng 5.000 USD (tương đương 112 triệu đồng). Ngọc Trinh, Angela Phương trinh và Hoa hậu Thu Hoài (giữa) cùng sở hữu món phụ kiện này.

Celine Luggage cũng là một trong những mẫu túi xách được sao Việt yêu thích trong nhiều mùa khác nhau, dù kiểu dáng của nó khá kén trang phục để phối. 

Chanel Boy là một trong những dòng túi có nhiều nhất trong tủ đồ sao Việt năm nay. Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Khánh My, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh... đều sở hữu dòng túi này. Giá của Chanel Boy dao động trong khoảng 2.500 USD (tương đương 56 triệu đồng) tới 4.300 USD (gần 97 triệu đồng).

Khánh My, Kỳ Duyên và Thủy Top đều là những tín đồ của mẫu túi vuông vức có thiết kế cổ điển và tinh tế của Dior, với mức giá tầm 100 triệu đồng. 

Năm ngoái, trong khi Hà Hồ và Thủy Tiên tậu cho mình mẫu túi Be Dior dành cho mùa Thu Đông 2014, Trà Ngọc Hằng (phải) cũng không chịu thua kém với mẫu Lady Dior có thiết kế túi trước, trị giá khoảng 120 triệu đồng.

Hermes là thương hiệu túi xách không bao giờ lỗi mốt, vì nó được xem là biểu tượng của đẳng cấp và sự xa xỉ. Mức giá thấp nhất cho một chiếc Hermes Kelly là khoảng 6.000 USD (gần 135 triệu đồng). Nhưng nhiều sao Việt như Minh Hằng, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng có đến vài chiếc túi khác nhau loại này. 

Dòng túi xách Hermes Birkin hướng đến sự sang trọng, trưởng thành nên được rất nhiều sao Việt ưa chuộng. Mức giá thấp nhất của dòng này khoảng 11.000 USD (tương đương 247 triệu đồng), chưa tính chí phí "sang tay" khi nhập từ châu Âu. Thu Minh còn mạnh tay chi tiền để sở hữu túi xách làm bằng da cá sấu.

Vân An