Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 2/4/2016, 20:16 (GMT+7)

Sao tỏa sáng với thiết kế mang đậm dấu ấn Hedi Slimane

Lạnh lùng và phóng khoáng, các thiết kế của cựu Giám đốc sáng tạo Saint Laurent là lựa chọn của nhiều mỹ nhân Hollywood.

Nhà thiết kế Hedi Slimane vừa chia tay Saint Laurent sau bốn năm gắn bó. Trong suốt thời gian ngồi ghế Giám đốc sáng tạo, Hedi Slimane đã để lại nhiều mẫu trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân, được giới chuyên môn đánh giá cao. Những mẫu thiết kế của Hedi không nữ tính bay bổng như Elie Saab, cũng chẳng khêu gợi táo bạo như Versace mà sang trọng nhưng ngầm nổi loạn, pha chút lạnh lùng.

Với bộ suit theo phong cách menswear của Hedi Slimane, khoảnh khắc Angelina Jolie trên thảm đỏ BAFTA 2014 trở thành một trong những dấu ấn thời trang đáng nhớ năm đó nói riêng và lịch sử làng mốt nói chung. 

Sophie Marceau lộng lẫy với một thiết kế đầm khoét lưng đính kim sa dày đặc của Saint Laurent dưới thời của Hedi Slimane.

Jessica Chastain từng chọn đầm lệch vai màu hồng cam của nhà thiết kế tài năng để chưng diện buổi ra mắt bom tấn Interstellar năm 2014.

Cara Delevingne (trái) và Gwyneth Paltrow cùng gây ấn tượng với đầm sequin lấp lánh trẻ trung, thời thượng.

Trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng năm nay, Saoirse Ronan khiến nhiều người đổ dồn ánh mắt về phía mình bằng một chiếc đầm trắng thướt tha, kiểu dáng khoét ngực đơn giản kinh điển.

Dakota Johnson quyến rũ trong bộ đầm đỏ tối giản ở Oscar 2015, với phần quai lệch bên được thiết kế như một sợi dây thắt nút độc đáo. 

Dáng vẻ của Julianne Moore trở nên mềm mại, trẻ trung hơn nhờ chiếc nơ đính ngay ngắn ở phần eo của bộ váy nhung kín đáo.

Lily Donaldson vừa phóng khoáng vừa quyến rũ trong bộ váy xẻ ngực sâu táo bạo.

Salma Hayek (trái) chọn phong cách tiểu thư quý tộc với áo vest cách điệu, chân váy ngắn cùng áo xếp nếp thắt nơ. Reese Witherspoon (bìa phải) toát lên vẻ phá cách với đầm bất đối xứng.

Michelle Williams khoe chân trong bộ váy high-low ở Met Gala 2013.

Đầm ngắn vằn vện của Hedi Slimane khiến Rosie Huntington-Whiteley trở nên cuốn hút với cặp chân thẳng tắp.

Felicity Jones được ăn gian chiều cao nhờ váy suông dài cổ yếm, toát lên vẻ kiêu kỳ.

Bộ đôi Daft Punk từng gây sốt trên thảm đỏ Grammy 2014 với hai bộ suit đẳng cấp của Hedi Slimane cùng mũ bảo hiểm độc đáo.