Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 12/2/2017, 21:00 (GMT+7)

Sao ăn mặc xuề xòa đi xem thời trang hơn 10 năm trước

Jessica Alba, Britney Spears... từng mặc đồ như ở nhà khi làm khách mời hàng ghế đầu ở những show diễn đẳng cấp.

Ngày nay, show thời trang cũng như tuần lễ thời trang là nơi để các tín đồ chọn những bộ áo quần, váy vóc được thiết kế theo trào lưu hot năm đó hoặc mang phong cách cá nhân. Thế nhưng, trước khi đế chế nhà Kardashian "đại náo" hàng ghế đầu như hiện nay, các sao đi dự show với phong cách khá đơn giản.

Gia đình diễn viên Susan Sarandon và Tim Robbins cùng con gái Eva Amurri được coi là ăn vận rất phong cách khi đi xem show thời trang ở thập niên 1990. Năm 1997, khi được mời tới ngồi hàng ghế đầu, cả gia đình cùng chọn sắc đen quyền lực theo phong cách tay chơi Mỹ. Trong khi Susan Sarandon chọn motorbike jacket, Tim Robbins diện áo khoác bomber. Con gái họ phối áo phông trắng với trenchcoat đen, đeo băng đô nữ tính.

Năm 2001, làm khách mời show Marc Jacobs, Jessica Alba ăn vận xuề xòa, kém sành điệu. Cô mặc áo cộc tay xanh chất vải như trang phục ở nhà, kèm quần jeans ống vẩy.

Scarlett Johansson cùng người tình Jack Antonoff thân mật ở show BCBG năm 2002. Lúc này, Scarlett diện áo satin kín đáo mang hơi thở vintage.

Diễn viên Jaime King chọn phong cách tối giản với váy suông, giày Mary Jane kết hợp túi Chanel tới xem show Michael Kors năm 2002.

Phong cách bụi bặm của Britney Spears với mũ beret và áo denim đồng điệu trên hàng ghế show diễn của House of Field năm 2002.

Năm 2004, khi ngồi hàng ghế đầu show diễn của Marc Jacobs, Jennifer Lopez chọn đầm kiểu công sở, trong khi đó Marc Anthony chọn bộ suit nhung kết hợp sơ mi cởi cúc.

Anne Hathaway (trái) và Jessica Simpson cùng chọn váy đen sexy khi tới show Luca Luca Xuân 2005.

Chị em nhà thiết kế quyền lực của làng mốt Mary-Kate (giữa) và Ashley Olsen (phải) ăn vận đơn giản như đi làm hàng ngày khi tới xem bộ sưu tập Xuân 2005 của Marc Jacobs.

Trên hàng ghế đầu show Chanel năm 2006, Victoria Beckham (trái) và Katie Holmes rủ nhau đeo kính đen để tăng thêm vẻ huyền bí. Cả hai diện đồ trắng, đen theo màu sắc kinh điển của hãng mốt Pháp. Lúc này, gu thời trang của sao có nhiều thay đổi tích cực hơn. Dưới sự tư vấn của stylist cùng các nhà tạo mốt, các mỹ nhân tinh tế hơn trong cách chọn đồ và phụ kiện kèm theo.

Sao Mai