Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 9/4/2015, 18:00 (GMT+7)

Quá trình biến đổi phong cách của Hương Tràm

Từ một ca sĩ mặc đơn giản, nữ tính với những chiếc đầm công chúa, giọng ca sinh năm 1995 rơi vào danh sách ngôi sao có phong cách mặc phản cảm.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm xây dựng hình ảnh cô gái 17 tuổi trong sáng, ngây thơ trên sân khấu. Thời kỳ đầu, cô thường xuyên diện những thiết kế đơn giản với điểm nhấn là những chiếc nơ đáng yêu.

Gương mặt bầu bĩnh cùng kiểu tóc dài thướt tha của Hương Tràm thực sự ăn ý với các kiểu đầm công chúa điệu đà.

Bước sang tuổi 19, Hương Tràm quyết định chuyển mình trong âm nhạc. Từ một cô nàng công chúa với những bản pop - ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, nữ ca sĩ trở nên "bốc lửa" với những bản nhạc sôi động hơn. Các thiết kế cắt xẻ mạnh tay, khoe da thịt táo bạo là sự lựa chọn của Hương Tràm. Tuy nhiên, cách phối đồ thiếu tinh tế khiến Hương Tràm mắc nhiều sai lầm, dẫn đến việc cô từng bị cấm diễn vì trang phục phản cảm.

Sau scandal đó, Hương Tràm cố lấy lại hình ảnh với những bộ váy cut-out và xuyên thấu một cách khéo léo hơn. Cô cho biết, trang phục gợi cảm trên sân khấu là để phục vụ công việc, phù hợp với các bài hát mà cô theo đuổi. 

Mặc váy quá ngắn, Hương Tràm từng để hở vòng ba trên sân khấu trong một lần biểu diễn.

Ngoài đời thường, Hương Tràm vẫn nhận mình là cô gái 19 tuổi xì tin và nghịch ngợm. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện trên phố với các thiết kế trẻ trung đúng lứa tuổi.

Nhưng đôi khi, nữ ca sĩ lại cố gồng mình trong các trang phục già dặn, không phù hợp với gương mặt lẫn tính cách.

Hương Tràm đẹp khi cô trang điểm nhẹ, để tóc tự nhiên, ăn vận đơn giản, hơn là sexy, cá tính.

Gu thẩm mỹ thất thường, nữ ca sĩ loay hoay tìm phong cách thực sự phù hợp với bản thân. Có lúc, cô xuất hiện ở sự kiện với các bộ váy mềm mại.

Khi lại muốn trở thành cô gái trưởng thành quyến rũ.

Mốt khoe nội y hay diện váy ngủ được Hương Tràm áp dụng không thành công, khiến cô liên tục rơi vào top sao mặc xấu.

Hương Tràm hiện tại không ngần ngại diện váy xẻ ngực sâu, trang điểm đậm và cứng nhắc, khiến khuôn mặt cô già đi nhiều.

Thảo Mai