Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 8/8/2015, 16:00 (GMT+7)

Phong cách cuốn hút của siêu mẫu nội y Doutzen Kroes

Cựu "thiên thần" Victoria's Secret sở hữu gương mặt tựa búp bê, thân hình săn chắc cùng những bước catwalk vững vàng.

Doutzen Kroes là một trong những gương mặt quen thuộc với các show diễn của Victoria's Secret. Cô sinh ngày 23/1/1985, số đo ba vòng 86-62-88, cao 1,75 m. 

"Đầu quân" cho hãng nội y từ 2005, cô gái người Hà Lan mỗi lần xuất hiện trên sàn catwalk đều hút hồn người hâm mộ với gương mặt đẹp tựa búp bê cùng thân hình săn chắc, đầy sức sống. Mới đây, thông tin Doutzen Kroes lặng lẽ chia tay Victoria's Secret để theo đuổi sự nghiệp riêng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Tháng 12/2014, Doutzen chấm dứt hợp đồng với thương hiệu nội y. Một số tin đồn cho rằng hai bên có xích mích nên phía hãng đồ lót mới không công bố rộng rãi. Tuy vậy, Ed Razek - giám đốc điều hành của Victoria's Secret - phủ nhận điều này.

Nét đẹp ngây thơ, quyến rũ giúp Doutzen Kroes được nhiều tạp chí như Time, Vogue, Harper’s Bazaar, Seventeen, Elle, Marie Claire, Glammour, W... mời chụp hình. Ngoài ra, cô cũng được không ít các nhà mốt lớn săn đón như Dolce & Gabbana, Gucci, Tommy Hilfiger, Versace, Valentino, Blumarine, hay Calvin Klein.

Năm 2005, Doutzen Kroes được độc giả của website Vogue bình chọn là “Người mẫu của năm”. Đến năm 2007, cô được vinh danh trên bìa tạp chí danh tiếng này cùng Chanel Iman.

Đã là bà mẹ hai con nhưng Doutzen Kroes vẫn sở hữu cơ thể đáng mơ ước đối với nhiều phụ nữ. Cô từng được ca ngợi là "thiên thần" Victoria's Secret có vòng ba đẹp nhất. “Nhiều người nói chân tôi hơi to nhưng tôi không quan tâm. Tôi rất hài lòng với vóc dáng của mình", cô tâm sự.

Năm 2012, Doutzen Kroes được Forbes bình chọn là người mẫu kiếm tiền cao thứ năm trên thế giới với mức thu nhập 6,9 triệu USD một năm. Năm 2013, người mẫu gốc Hà Lan trở thành “hiện tượng” khi liên tiếp xuất hiện trên bốn trang bìa của tạp chí Vogue tại bốn nước khác nhau trong một tháng. Năm 2014, cô tiếp tục giành vị trí thứ hai trong danh sách người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới.

Doutzen từng tâm sự, trước khi làm việc cho Victora's Secret, cô hoàn toàn không có chút kiến thức gì về thương hiệu đồ lót này. Người mà Doutzen hâm mộ chính là "đàn chị" Alessandra Ambrosio. Khi hai người gặp nhau lần đầu, người mẫu gốc Hà Lan đã chạy ngay tới nắm tay Alessandra và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Bí quyết giữ dáng của Doutzen Kroes là nhảy dây hàng ngày. Ngoài ra, cô còn chơi trượt băng và boxing.

Ngoài công việc người mẫu, "cựu thiên thần" Victoria's Secret còn viết cho mục phong cách sống của tạp chí Marie Claire phiên bản Hà Lan.

Doutzen Kroes cho biết cô thích sưu tập giày dép và túi xách.

Mỗi khi rảnh rỗi, cô hay lướt sóng, đi thuyền dạo biển.

Phong cách trình diễn của siêu mẫu nội y Doutzen Kroes
 
 

Thành Trương