Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 28/7/2016, 14:33 (GMT+7)

Phạm Hương - từ cô gái 'sến' đến tay chơi hàng hiệu

So với thời mới bước chân vào showbiz, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ngày càng sành điệu với những bộ cánh đắt tiền.

Năm 2010, Phạm Hương bắt đầu được công chúng biết tới khi đi thi Vietnam's Next Top Model. Lúc này, cô có nước da ngăm đen, gương mặt to, gu mặc đơn giản. Năm 2011, tại cuộc thi F-idol, người đẹp Hải Phòng được trao danh hiệu "Thần tượng Thời trang". Dù chăm chút đến diện mạo, Phạm Hương vẫn chưa gây được nhiều chú ý bởi mái tóc xoăn khiến nhan sắc cô bị già so với tuổi, gu mặc chưa định hình. Cô nhiều lần mắc lỗi chọn vòng cổ và kiểu tóc không phù hợp với trang phục.

Người đẹp sinh năm 1991 bị chê "sến" với mái tóc vàng hoe không phù hợp với làn da ngăm, son hồng cánh sen chưa ăn nhập với váy hoa tông đỏ.

Năm 2014, sau khi đoạt Á khôi Thể thao Thế giới 2014, Phạm Hương bắt đầu xuất hiện với váy áo lộng lẫy hơn trước. Cô đi theo phong cách nữ tính với các loại đầm ren, voan mềm mại.

Năm 2015, trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương có phong độ ăn vận thất thường. Có lúc, cô chọn đầm dự tiệc nữ tính, khi lại bụi bặm với sơ mi thắt vạt, quần jeans đơn giản. 

Hình ảnh Phạm Hương sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ. Lúc này, người đẹp có làn da sáng hơn, gu mặc chuyển hướng từ nữ tính sang cá tính với những món đồ tối giản, thanh lịch.

Đầu năm 2016, Phạm Hương thay đổi phong cách linh hoạt khi tham gia các sự kiện trong nước. Cô bắt đầu chơi hàng hiệu từ túi xách, giày dép đến quần áo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Versace... Tuy nhiên, váy giấu đường cong sặc sỡ hoặc trang phục được cắt cúp cổ điển dường như chưa thật hợp với người đẹp vì khiến cô già hơn tuổi.

Phạm Hương nỗ lực thay đổi hình ảnh từ cách chọn trang phục. Vẫn là những bộ đầm dạ hội, song Phạm Hương ưu ái cho các thiết kế cắt xẻ tinh tế hơn, thay vì những chi tiết bèo nhún hay ren nữ tính trước đây. Lối trang điểm của cô cũng ngày càng sắc sảo bằng những tông màu đậm, cuốn hút, khác với tông hồng nhạt như thời mới vào nghề.

Phong cách mặc của Phạm Hương gây ấn tượng mạnh từ Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam vào tháng 4 vừa qua. Không giống những người đẹp khác xuất hiện với váy áo gợi cảm, Phạm Hương chọn phong cách cá tính, lạnh lùng nhưng cuốn hút - phù hợp với tính cách mạnh mẽ của cô. Người đẹp thoa son môi thâm theo mốt Thu Đông năm nay, diện váy ôm khoe đường cong cùng mái tóc được tết sát đầu.

Phong cách này được Phạm Hương duy trì khi làm huấn luyện viên The Face. Phạm Hương thường xuyên chọn những món đồ tối giản, mang vẻ phóng khoáng và mạnh mẽ. 

Nhờ có stylist Travis Nguyễn tư vấn, hoa hậu ngày càng sành điệu với các món hàng hiệu được phối hài hòa. Các trang phục được chọn mang vẻ tinh tế và bắt kịp xu hướng hot trên thế giới. Trong ảnh, váy đục lỗ của Chung Thanh Phong được cô mặc kèm giày chiến binh - mốt giày được nhiều ngôi sao cùng tín đồ thời trang yêu thích. 

Phạm Hương diện bộ đồ hiệu BCBG, phụ kiện vòng cổ, hoa tai của Dior. Sau sáu năm kể từ lúc bước chân vào nghề, người đẹp được khen ngợi có nhan sắc cùng gu mặc ngày càng hoàn thiện.

Người đẹp nổi bật khi chọn cả bộ quần áo rằn ri của Versace. Không chỉ đầu tư trang phục, cô còn liên tục thay đổi kiểu tóc để phù hợp với từng hoàn cảnh. 

Hoa hậu chọn ví cầm tay của Burberry phong cách tua rua mặc kèm chân váy bất đối xứng, giày buộc dây - xu hướng hot của mùa Xuân Hè năm nay. Phạm Hương từng chia sẻ cô sở hữu nhiều đôi giày hàng hiệu với kiểu dáng khác nhau để tiện phối đồ.

Váy Dior tối giản giúp Phạm Hương tỏa sáng với vẻ thanh lịch. Người đẹp táo bạo khi chơi màu sắc, kết hợp giày hồng thạch anh với sắc đỏ cam của váy.

Phạm Hương tôn đôi chân vơi giày Valentino, váy kẻ ca rô ngắn cũn của Dior. Với những món đồ đắt tiền được sưu tầm đều đặn, Phạm Hương là một trong những tay chơi hàng hiệu mới của showbiz Việt.

Thảo Mai