Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 6/8/2015, 10:40 (GMT+7)

Phạm Băng Băng vào top 10 sao mặc đẹp nhất 2015

Với sự đầu tư cho phong cách thời trang thảm đỏ, Hoa đán được tôn vinh ở vị trí thứ sáu trong danh sách bình chọn của tạp chí Vanity Fair.

Sau hàng loạt sự kiện điện ảnh, âm nhạc, thời trang, vào tháng 8 hàng năm, tạp chí thời trang danh tiếng Vanity Fair công bố danh sách mặc đẹp ở nhiều hạng mục như: Quý cô mặc đẹp nhất, Quý ông mặc đẹp nhất, Sao Hollywood mặc đẹp nhất, Cặp đôi mặc đẹp nhất... Danh sách được đánh giá dựa trên ý kiến của các chuyên gia, biên tập viên đứng đầu trong lĩnh vực thời trang thế giới.

Trong top "10 ngôi sao Hollywood mặc đẹp nhất 2015", Phạm Băng Băng  là ngôi sao châu Á duy nhất. Với gu mặc không ngừng sáng tạo, nàng Võ Mị Nương đứng ở vị trí thứ sáu. Trang phục khiến Phạm Băng Băng nổi bật là bộ váy của nhà mốt Ralph & Russo tại LHP Cannes.

Người mặc đẹp nhất là diễn viên Thụy Điển Alicia Vikander - ngôi sao phim "Ex Machina". Yêu thích các thiết kế của Louis Vuitton, cô để lại ấn tượng bằng gu mặc nữ tính pha chút phá cách.

Nam diễn viên chính xuất sắc Oscar lần thứ 87 Eddie Redmayne đứng ở vị trí thứ hai với gu mặc thanh lịch trong những bộ suit trẻ trung.

Vị trí tiếp theo thuộc về người đẹp Emma Stone. Nhà mốt yêu thích của mỹ nhân "Người nhện siêu đẳng" là Rag & Bone, Lanvin và Chanel. Trong ảnh, Emma Stone toả sáng trong trang phục của thương hiệu Thakoon tại tiệc thời trang Met Gala.

Đứng thứ tư là nữ diễn viên Gugu Mbatha-Raw. Trang phục của Oscar de la Renta, Lanvin, Carolina Herrera luôn nằm trong sự lựa chọn của cô mỗi lần xuất hiện.

Sienna Miller đứng thứ năm trong danh sách. Cô yêu thích trang phục của các hãng Céline, Miu Miu và Balenciaga. Trong ảnh, nữ diễn viên gây chú ý trong bộ suit của Thakoon tại tiệc thời trang Met Gala.

Michael Fassbender giữ ở vị trí thứ bảy. Nhà thiết kế anh yêu thích là Giorgio Armani.

Sau Michael Fassbender là người đẹp phim "Mad Max" Charlize Theron. Năm qua, cô liên tục gây ấn tượng bằng bộ cánh phong cách của Dior, Alexander McQueen.

Năm qua, biểu tượng nhan sắc Anh Emma Watson dù không xuất hiện nhiều nhưng vẫn đánh bại nhiều ngôi sao khác, trở thành một trong 10 sao Hollywood có gu thời trang đẹp nhất.

Gu thời trang đẳng cấp của bông hồng nước Đức Diane Kruger giúp cô ở vị trí thứ 10.

Sao Mai